Quảng cáo

Jurgen Klopp thừa nhận sai lầm lớn nhất trong mùa giải cuối tại Liverpool

Thứ năm, 11/04/2024 14:14 PM (GMT+7)
A A+

Jurgen Klopp thừa nhận đã phạm sai lầm trong việc sử dụng Cody Gakpo ở vị trí tiền vệ, "Nó không hoạt động tốt".

Nghe nội dung bài viết

Nội dung chính

Jurgen Klopp thừa nhận ông đã mắc sai lầm với Cody Gakpo trong mùa giải này. Ngôi sao của Liverpool không thích vai trò của mình.

Mùa giải 2023/24 này, Klopp luôn cố gắng sử dụng Gakpo ở vị trí tiền vệ, để lấp lại khoảng trống với những thiếu sót mà đội chủ sân Anfield phải nhận từ những ca chấn thương liên miên.

Chiến lược gia người Đức giờ đây thừa nhận sai lầm của ông đã tạo ra vấn đề cho Gakpo và chính ông, khiến tuyển thủ Hà Lan cảm thấy không thực sự thoải mái. HLV của Liverpool nói ông đã "gây ra vấn đề" cho Cody Gakpo trong mùa giải cuối cùng ông dẫn dắt The Kop.

"Cody, tôi đã nói điều đó trước đây, là một cầu thủ siêu quan trọng", Klopp nói trong cuộc họp báo trước trận đấu với Atalanta ở Tứ kết UEFA Europa League 2023/24.

"Cậu ấy đã vào sân trước Sheffield United và chơi đáng kinh ngạc, trước Man United cậu ấy cũng chơi thực sự tốt. Tôi đã gây ra một chút vấn đề trong giai đoạn mà chúng tôi không có tiền vệ, vì vậy tôi đã đưa cậu ấy vào chơi tại đó. Nó đã không hoạt động tốt. Tôi nghĩ Gakpo ổn, nhưng rõ ràng là cậu ấy không có được sự tự tin mà mỗi cầu thủ cần khi thi đấu, tại vị trí đó".

"Kể từ khi trở lại chơi cao hơn, cậu ấy luôn là chính mình, tất cả đang đi đúng hướng, một lần nữa".

Jurgen Klopp thừa nhận sai lầm lớn nhất trong mùa giải cuối tại Liverpool 441195
Cody Gakpo chơi tốt hơn hẳn khi được trở lại chơi ở vị trí sở trường trong thời gian vừa qua. Ảnh: Liverpool FC.

CODY GAKPO TRONG MÀU ÁO LIVERPOOL

Có lẽ vấn đề lớn nhất của Cody Gakpo kể từ khi gia nhập Liverpool là thiếu sự nhất quán ở các vị trí mà anh chơi, bởi trước đó Gakpo chơi ở vị trí tiền đạo lệch trái cho PSV Eindhoven và tuyển Hà Lan, nơi anh cực kỳ thành công, cũng là lý do The Kop quyết định chiêu mộ anh sau World Cup 2022.

Thế nhưng tại Anfield, Gakpo chủ yếu tập trung chơi nhiều hơn trong vai trò False 9. Klopp cũng thỉnh thoảng sử dụng anh ở hành lang cánh phải, còn hầu hết thời gian, Gakpo chơi thấp ở hàng tiền vệ.

Liệu điều đó có thay đổi dưới thời HLV mới của Liverpool? Hay trong phần còn lại của mùa giải, khi Klopp đã nhận ra sai lầm cả mình và những trụ cột tiền vệ của The Kop đều đang bình phục chấn thương và dần trở lại.

Author Thethao247.vn Nhật Dương / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm