Quảng cáo

Kyle Walker ra đi, Pep Guardiola chốt ngay 'mảnh ghép hoàn hảo' đến kinh ngạc

Thứ sáu, 21/07/2023 14:21 PM (GMT+7)
A A+

Mảnh ghép hoàn hảo trị giá 50 triệu bảng để thay thế cho vị trí của Kyle Walker tại Etihad đã lộ diện và Pep Guardiola tỏ ra rất "ưng" với lựa chọn mới này.

Nghe nội dung bài viết

Theo SkyGermany, hậu vệ đang thuộc biên chế Man City, người đội phó mẫu mực trong phòng thay đồ của đương kim vô địch châu Âu, Kyle Walker đã chính thức gật đầu đồng ý chuyển tới Đức thi đấu trong mùa giải mới.

Hậu vệ người Anh nhất quyết 100% muốn tới Bundesliga để tìm kiếm những thử thách mới, mặc cho Pep Guardiola không hề muốn bán học trò của mình. Hợp đồng có lẽ sẽ sớm được công bố khi cả 2 bên chính thức đạt thỏa thuận phí chuyển nhượng.

Gần như ngay lập tức, chiến lược gia người Tây Ban Nha đã "quay xe" và chốt xong người thay thế, cầu thủ được xem là "mảnh ghép hoàn hảo" cho vị trí còn thiếu tại Etihad của Walker, hậu vệ Benjamin Pavard, người sẽ tới Anh theo chiều ngược lại từ Bayern Munich.

Kyle Walker ra đi, Pep Guardiola chốt ngay 'người hoàn hảo' 50 triệu bảng thay thế 305522
Benjamin Pavard là "mảnh ghép hoàn hảo" mà Pep Guardiola đang nhắm tới. Ảnh: Internet

The Guardian cũng lưu ý, hợp đồng của Pavard với gã khổng lồ xứ Bavaria cũng còn hạn 1 năm, đến hè 2024. Và Pavard thì đang rất muốn đi và không còn "mặn mà" gì với Allianz Arena nữa, hệt như hợp đồng còn lại của Kyle Walker và những gì đang diễn ra tại Man City.

Chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano cũng đã lên tiếng đính chính thông tin này trên trang cá nhân của mình ít giờ qua. GiveMeSport dẫn lời của Romano: "Ở thời điểm hiện tại, theo những gì tôi biết thì chưa có bất cứ cuộc đàm phán chính thức nào giữa 2 bên cho thương vụ này cả".

"Tuy nhiên, các cuộc thảo luận nội bộ thì đã xuất hiện và những liên hệ gần nhất giữa cầu thủ, người đại diện và lãnh đạo đội bóng thì đã có. Man City đánh giá cao Pavard và cho rằng đây là một thương vụ hoàn hảo đến kinh ngạc".

Bên cạnh đó, nhà báo người Ý cũng nói giá trị của Pavard được cho là vào khoảng 50 triệu bảng, hoặc thương vụ này có thể diễn ra theo cách thuận lợi hơn nữa khi cả 2 đội bóng đồng ý hoán đổi chéo cầu thủ của mình, điều tuy hiếm thấy trên TTCN nhưng đã có tiền lệ và không phải là không thể xảy ra.

Man City cũng đã chốt xong tân binh thứ 2 hè này, sau Mateo Kovacic trước đó, bản hợp đồng kỷ lục Ngoại hạng Anh cho một trung vệ, Josko Gvardiol. Trung vệ người Croatia chuyển tới Man City từ RB Leipzig với giá lên tới 100 triệu euro.

Nếu như Pep Guardiola thành công trong thương vụ Benjamin Pavard, "mảnh ghép hoàn hảo" này sẽ là vị trí thay thế cực phù hợp sau sự ra đi của Kyle Walker.

Benjamin Pavard trong màu áo Beyern Munich. (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Nhật Dương / - Copy
Quảng cáo
Xem thêm