Quảng cáo

Liverpool đạt thỏa thuận HLV Ruben Amorim thay Jurgen Klopp

Thứ ba, 09/04/2024 17:02 PM (GMT+7)
A A+

Ruben Amorim được cho là đạt được thỏa thuận thế chỗ HLV Jurgen Klopp để dẫn dắt Liverpool từ mùa giải tới.

Nghe nội dung bài viết

Theo cập nhật mới nhất từ Sky Sports, Ruben Amorim đã đồng ý hợp đồng có thời hạn 3 năm với Liverpool. Đội chủ sân Anfield đang gấp rút hoàn tất các thủ tục cuối cùng, trước khi nhà cầm quân người Bồ Đào Nha đặt bút ký hợp đồng chính thức trong thời gian gần nhất.

Câu lạc bộ Premier League và Sporting CP đang đàm phán những bước cuối cùng để thương vụ được thông qua, được cho là liên quan đến các điều khoản giải phóng hợp đồng mà chiến lược gia 43 tuổi đang có tại đội bóng Bồ Đào Nha.

Liverpool đạt thỏa thuận HLV Ruben Amorim thay Jurgen Klopp 439810
Sky Sports cập nhật tin Breaking News về Ruben Amorim. Ảnh: Chụp màn hình.

Chuyên gia chuyển nhượng uy tín hàng đầu, Fabrizio Romano cũng cho biết Amorim là ứng cử viên số một cho vị trí ghế nóng tại sân Anfield trong suốt thời gian dài vừa qua. Trong khi The Athletic xác nhận rằng ban lãnh đạo Liverpool ngưỡng mộ tài năng của Amorim vì đã đạt được nhiều thành công đáng ngưỡng mộ trong suốt thời gian làm việc tại Sporting Cp.

The Kop đánh giá cao Amorim khi ông áp dụng khoa học thể thao vào trong quá trình huấn luyện của mình, đặc biệt là khi cung cấp thông tin cho quá trình tập luyện và nâng cao thể lực của các cầu thủ tại Sporting. Đây được xem là điểm nhấn đáng chú ý nhất, đồng thời cũng là hợp ý giới chủ FSG nhất trong tương lai gần, khi FSG mở rộng thị trường đầu tư bóng đá của họ.

Liverpool đạt thỏa thuận HLV được săn đón hàng đầu thay Jurgen Klopp 439762
Ruben Amorim sẽ là huấn luyện viên mới của Liverpool theo Sky Sports. Ảnh: Sky Sports.

Chưa kể trước đó Paulo Barreira - chuyên gia điều trị và phòng ngừa chấn thương của Sporting Lisbon cũng được cho là đã đồng ý đến Merseyside làm việc, sau khi thống nhất quan điểm với Giám đốc Michael Edwards.

Giao kèo của Amorim với Sporting Lisbon còn thời hạn tới hè 2025. Theo Goal, mức phí giải phóng hợp đồng của Amorim vào khoảng 20 triệu Euro.

HLV 39 tuổi sẵn sàng đón nhận thử thách mới tại xứ Sương mù từ mùa giải tới. Trước đó, ông nổi lên là mục tiêu hàng đầu của Liverpool, sau khi Xabi Alonso quyết định tiếp tục gắn bó với Bayer Leverkusen.

Dưới thời Amorim, Spoting Lisbon luôn nằm trong top đầu ở giải VĐQG Bồ Đào Nha. Họ lên ngôi vô địch mùa 2020/21. Hiện tại, Sporting Lisbon dẫn đầu giải khi hơn Benfica 4 điểm và còn thi đấu ít hơn 1 trận.

Author Thethao247.vn Nhật Dương / - Copy
Quảng cáo
Xem thêm