Quảng cáo

Liverpool hoàn tất mua sao Chelsea trong 1 tháng

Thứ hai, 22/07/2024 18:39 PM (GMT+7)
A A+

Liverpool đã có động thái muốn chiêu mộ ngôi sao trẻ Rio Ngumoha của Chelsea và dự kiến với tốc độ hoàn thành thủ tục chưa đến 1 tháng.

Theo Fabrizio Romano, cầu thủ chạy cánh 16 tuổi này đã quyết định rời khỏi học viện Chelsea và đồng ý chuyển đến Liverpool trong hè 2024 này, chỉ trong 2 tuần khi được The Kop liên hệ và tỏ rõ động thái muốn tuyển dụng.

Tuy nhiên, nhà báo người Ý cũng báo cáo rằng việc đăng ký của cầu thủ 16 tuổi này đang trải qua quá trình điều tra gồm năm bước của Premier League và thỏa thuận chuyển nhượng chính thức có thể được xác nhận trong khoảng 4 tuần.

Rio Ngumoha được đánh giá rất cao trong lứa cầu thủ trẻ ở Anh và anh đang được các chuyên gia nhận định là có một tương lai tươi sáng ở phía trước. Việc có thể sớm đến Liverpool và hoàn thành ước mơ, cũng như cố gắng phát triển bản thân được cho là cơ hội tốt nhất với Ngumoha lúc này.

maxresdefault-1-1721648147.jpg
Rio Ngumoha chơi tuyệt hay ở cả đội trẻ Chelsea và U18 ĐT Anh. Ảnh: Football Transfer.

Các báo cáo tại London thì khẳng định rằng Chelsea đã vô cùng thất vọng khi không giữ được một cầu thủ trẻ tài năng của mình ở lại câu lạc bộ thêm nữa, dù dự án đầu tư vào lứa cầu thủ kế cận của ông chủ Todd Boehly vẫn đang "chạy" và có nhiều bước đột phá. Việc mất anh vào tay một đối thủ trực tiếp như Liverpool sẽ còn khiến The Blues cảm thấy thất vọng hơn.

Trong khi đó, Liverpool hy vọng sẽ giúp cầu thủ 16 tuổi này tiếp tục phát triển để sớm ngày được đôn lên là cầu thủ đội một của câu lạc bộ trong những mùa giải tới, với những ngôi sao mà đội chủ Anfield trình làng trong thời gian quá là quá chất lượng.

Các thoả thuận trong hợp đồng giữa Liverpool với Rio Ngumoha được giữ kín và khả năng cao là nó sẽ không được tiết lộ, điều rất quen thuộc trong những thương vụ chiêu mộ sao trẻ lứa học viên của The Kop.

Author Thethao247.vn Nhật Dương / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm