Quảng cáo

Man City nhận tin không thể buồn hơn trong trận Super Sunday với Arsenal

Thứ năm, 28/03/2024 07:45 AM (GMT+7)
A A+

Man City đối mặt với cuộc khủng hoảng chấn thương lớn với BẢY ngôi sao chủ chốt trong đó có De Bruyne có nguy cơ vắng mặt trong trận đụng độ Arsenal tại vòng 29 Ngoại hạng Anh.

HLV Pep Guardiola của Manchester City có thể vắng mặt 3 hậu vệ chủ chốt trong trận gặp Arsenal vào chủ nhật tới tại vòng 29 Ngoại hạng Anh 2023/24.

Các hậu vệ Kyle Walker, John Stones và Manuel Akanji đều nghi ngờ về trận Super Sunday với Pháo thủ ngay sau khi trở lại từ đợt tập trung đội tuyển quốc gia tháng 3, khi mà 90 phút tại Etihad sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến nhà vô địch của giải đấu năm nay.

Bên cạnh đó thì Ederson, Kevin De Bruyne, Jack Grealish và Matheus Nunes cũng là những mối lo ngại lớn của HLV Pep Guardiola vào lúc này.

Ngôi sao người Anh Walker đang được kiểm tra lần thứ hai về chấn thương gân khoeo mà anh gặp phải trong trận thua 0-1 của Tam Sư trước Brazil hôm thứ Bảy và là nghi ngờ lớn nhất cho cuộc đụng độ ở Etihad với Pháo thủ.

Hai hậu vệ trụ cột khác là Stones và Akanji cũng trở về sau nhiệm vụ quốc tế với nhiều vấn đề, điều đó khiến cho HLV Guardiola của Man City thực sự đau đầu trước một loạt trận đấu lớn và quan trọng.

skysports-kyle-walker-england-6501318-1711581275.jpg
Chấn thương của Kyle Walker nặng hơn dự kiến rất nhiều. Ảnh: Sky Sports.

Các báo cáo ban đầu cho thấy Walker có thể trở lại và đối đầu với Pháo thủ nhưng điều đó giờ đây có vẻ ít khả năng trở thành hiện thực hơn hơn khi Man City thực hiện nhiều bài kiểm tra chuyên sâu hơn ở hậu vệ đội trưởng này.

Và danh sách cần điều trị chấn thương khẩn cấp tại Etihad được làm mới bởi Stones, người đã khập khiễng rời khỏi trận hòa 2-2 của Anh trước Bỉ mới đây. Cần lưu ý, Stones đã nhiều chấn thương trong mùa giải này và đến hiện tại tuyển thủ Anh mới chỉ có 11 trận ra sân cho Man City trên mọi đấu trường.

Tệ hơn nữa là Akanji, người được bổ nhiệm ở vị trí hậu vệ phải đồng thời là nhân vật chủ chốt ở hàng trung vệ, cũng bị nghi ngờ sau khi bị loại khỏi đội tuyển Thụy Sĩ sau trận thua vừa qua.

Ngoài ra, Matheus Nunes dính chấn thương ở chân và bị rút khỏi đội tuyển Bồ Đào Nha, De Bruyne đang bị đau háng nhưng đã vượt qua buổi tập với đội U23 Man City vào thứ Ba, Jack Grealish và thủ môn Ederson đang nỗ lực trở lại thể lực tốt nhất.

Man City có bảy trận đấu từ nay đến ngày 20 tháng 4 – bốn trận ở Premier League, một trận tứ kết Champions League hai lượt với Real Madrid và một trận bán kết FA Cup với Chelsea.

John Stones trả lời phỏng vấn tại Man City. (nguồn: One Football).
Author Thethao247.vn Nhật Dương / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm