Quảng cáo

Man City vs Arsenal: 3 cuộc đối đầu quyết định ngôi vương Ngoại hạng Anh

Thứ sáu, 29/03/2024 15:06 PM (GMT+7)
A A+

Trận Super Sunday của Ngoại hạng Anh giữa Man City vs Arsenal vào chủ nhật tới đang rất nóng và nhận được nhiều sự quan tâm khắp thế giới.

Ngoại hạng Anh 2023/24 sẽ trở lại sau loạt trận FIFA Days tháng 3 vào cuối tuần này, với những trận đấu đáng chú ý, đặc biệt là trận Super Sunday giữa Man City vs Arsenal vào chủ nhật tới, cuộc đụng độ tại sân Etihad sẽ ảnh hưởng rất lớn đến cuộc đua vô địch năm nay.

Hiện tại, lực lượng của cả 2 câu lạc bộ đều "thủng" khá nhiều, với loạt chấn thương mà Man City đã được gọi tên như Kyle Walker, John Stones, Ederson, Kevin De Bruyne và Jack Grealish. Hay bên phía Arsenal là Bukayo Saka, Gabriel Martinelli và Justin Timber.

Tuy nhiên, trận đấu vẫn rất đáng chú ý bởi tính chất quan trọng và những ngôi sao đủ 100% sức khỏe, cùng bài viết điểm qua 3 cuộc đối đầu hấp dẫn nhất.

Rodri đấu với Declan Rice

Hai ngôi sao sáng nhất ở vị trí tiền vệ trung tâm của Ngoại hạng Anh sẽ đối đầu với nhau tại trung lộ trận này. Rodri đã có 7 bàn thắng cùng với 11 pha kiến ​​tạo cho Man City trong mùa giải này, trong khi đó, Rice đã có 6 bàn thắng và 7 đường kiến ​​tạo trên mọi đấu trường.

skysports-premier-league-manchester-city-6487838-1711699049.jpg
Rodri vs Rice sẽ đối đầu với nhau. Ảnh: Sky Sports.

Kiểm soát, ổn định và điều hướng trận đấu sẽ là nhiệm vụ không thể khác được mà cả 2 được HLV giao phó, ai là người chiến thắng, CLB của họ sẽ có lợi thế lớn hơn để hướng về 3 trọn vẹn.

Erling Haaland đấu vs William Saliba

Dù không đạt được phong độ cao nhất nhưng chân sút người Na Uy cũng đã ghi được 18 bàn thắng tại Ngoại hạng Anh, sẽ là rất sai lầm nếu Mikel Arteta và các học trò "quên mất" Haaland.

Trung vệ Saliba chắc chắn sẽ có 90 phút đầy thử thách để kiềm tỏa Haaland, thành công và thất bại nhiều khả năng cũng sẽ phụ thuộc vào cuộc chiến này.

Bernardo Silva đấu vs Martin Odegaard

Trong khi Rodri và Rice chạm trán ở trung lộ, vị trí tiền vệ công sẽ là điểm sáng và có thể tạo ra khác biệt, trong một ngày mà cuộc chiến giữa Man City vs Arsenal được dự đoán sẽ căng thẳng và chặt chẽ. Nếu 1 trong 2 tỏa sáng đúng thời điểm, khả năng chính họ mang về chiến thắng chung cuộc cho đội bóng chủ quan là rất lớn.

Pep Guardiola vs Mikel Arteta

Cuộc chiến đáng chú ý trận này cũng là tâm điểm giữa 2 vị thuyền trưởng, chắc chắn là thú vị và hấp dẫn nhất. Cần lưu ý rằng, Mikel Arteta đã giành 1 chiến thắng trước Pep Guardiola ở lượt đi tại Emirates, nếu tiếp tục thắng "người thầy" của mình thêm 1 lần ngay tại Etihad, đó sẽ khởi đầu ngọt ngào nhất dành cho thuyền trưởng Arsenal, điểm tựa không thể vững chắc hơn giúp Pháo thủ tiến tới nâng cao ngôi vô địch Ngoại hạng Anh sau 2 mùa giải liên tiếp ngã ngựa ở giai đoạn nước rút.

Dự đoán cuộc đua vô địch Ngoại hạng Anh 2023/24. (nguồn: One Football).
Author Thethao247.vn Nhật Dương / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm