Quảng cáo

CHÍNH THỨC: Arsenal ký hợp đồng với ngôi sao tạo ra kỷ lục Ngoại hạng Anh

Thứ sáu, 29/03/2024 09:11 AM (GMT+7)
A A+

Câu lạc bộ Arsenal thông báo họ đã ký hợp đồng với ngôi sao trẻ tạo ra kỷ lục của giải đấu cao nhất xứ Sương mù.

Theo một báo cáo, một cầu thủ Arsenal đã được trao một hợp đồng mới “phá kỷ lục”. Pháo thủ thông báo rằng tiền vệ Ethan Nwaneri đã ký hợp đồng chuyên nghiệp đầu tiên với câu lạc bộ.

Trước đó, cậu thiếu niên này đã cam kết tương lai của mình với CLB phía bắc London vào mùa hè năm ngoái với việc ký vào các đơn xin học bổng và đồng ý với một thỏa thuận chuyên nghiệp khi cậu bước sang tuổi 17.

Nwaneri bước sang tuổi 17 vào ngày 21/3 và bản hợp đồng chuyên nghiệp đó hiện đã được CLB xác nhận.

Tiền vệ thần đồng này đã tạo ra nhiều sự chú ý vào tháng 9/2022, sau khi anh trở thành cầu thủ trẻ nhất ở Premier League ra mắt đội một, khi anh mới 15 tuổi 181 ngày, vượt qua kỷ lục trước đó của Harvey Elliott là 16 năm 30 ngày.

Giám đốc học viện của Arsenal, Per Mertesacker cho biết: “Chúng tôi vô cùng tự hào về Ethan và hành trình của anh ấy, từ giai đoạn tiền học viện đến Hale End, sau đó chuyển tiếp liền mạch đến Trung tâm đào tạo Sobha Realty và sau đó ra mắt đội một".

resize-1-1711678157.jpg
Arsenal trao cho Ethan Nwaneri hợp đồng chuyên nghiệp đầu tiên với câu lạc bộ. Ảnh: SPORTbibble.

“Hành trình của Ethan giờ vẫn tiếp tục và tất cả chúng tôi sẽ ở bên cạnh để hỗ trợ sự phát triển của anh ấy. Ethan có khả năng làm chủ bóng và kiểm soát bóng mạnh mẽ, đây là tất cả những gì chúng tôi hướng tới tại Câu lạc bộ bóng đá Arsenal".

“Anh ấy là người sẽ phát triển mạnh mẽ cả trong và ngoài sân cỏ, một tài năng mà chúng tôi mong muốn được làm việc trong quá trình phát triển không ngừng của anh ấy trong tương lai”.

Nwaneri, người gia nhập Arsenal vào tháng 5 năm 2015, đã khẳng định mình là một trong những tài năng trẻ triển vọng nhất của Hale End. Anh được đánh giá cao đến mức Football Insider đã tuyên bố vào đầu tháng rằng cầu thủ trẻ này đã được trả mức lương cao nhất từ ​​trước đến nay đối với một cầu thủ học viện Arsenal.

Nwaneri cũng vào sân từ băng ghế dự bị trong chiến thắng 6-0 tại Premier League của đội bóng Mikel Arteta trước West Ham vào tháng trước.

Khi ký hợp đồng mới, Nwaneri nói với trang web chính thức của Arsenal: “Tôi muốn tiếp tục tiến tới đội một, tích lũy nhiều kinh nghiệm nhất có thể từ các cầu thủ ở đội một và ghi càng nhiều bàn thắng càng tốt trong bất kỳ trận đấu nào tôi có thể. Tôi đang chơi, sẽ tiếp tục làm việc và cố gắng hết sức khi có cơ hội”.

Các cầu thủ Arsenal tập luyện. (nguồn: One Football).
Author Thethao247.vn Nhật Dương / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm