Quảng cáo

Messi nhận sự thật đau lòng trước ngày ra mắt Inter Miami, từ Gareth Bale

Thứ năm, 22/06/2023 09:21 AM (GMT+7)
A A+

Gareth Bale nói ra sự thật đau lòng cùng lời nhắn chân thành dành cho Leo Messi ngay trước thềm trận ra mắt MLS của tiền đạo người Argentina.

Nghe nội dung bài viết

Messi đã chính thức khép lại sự nghiệp thi đấu đỉnh cao của mình khi quyết định gia nhập CLB đang chơi bóng tại MLS, Inter Miami vào hè năm nay 2023.

Thương vụ thế kỷ này nhận được rất nhiều sự quan tâm cả trước, trong và sau khi nhà đương kim vô địch thế giới môn bóng đá nam chính thức xác nhận anh sẽ đến Mỹ chơi bóng.

Mới đây, gần kề ngày ra mắt tại đội bóng mới của El Pulga, huyền thoại của Real Madrid, người từng giành 5 chức vô địch Champions League, Gareth Bale đã lên tiếng "cảnh báo" người đồng nghiệp cũ của mình về tình hình tại MLS, với kinh nghiệm chinh chiến của Bale tại giải đấu nước Mỹ trong thời gian ngắn ngủi khoác trên mình áo đấu của LA Galaxy.

Chia sẻ với BT Sport, Bale nói: "Ở đây người ta lạnh lùng hơn nhiều, đặc biệt rất khác so với bầu không khí ở La Liga hay các sân cỏ tại châu Âu".

Messi-1
Nhà vô địch thế giới nhận được lời khuyên của đồng nghiệp cũ trước ngày ra mắt. Ảnh: Getty

"Nếu như ở Real Madrid, Barcelona hay bất kỳ CLB lớn nào tại châu Âu đi nữa, nếu bạn thua trận thì gần đồng nghĩa rằng mọi thứ của bạn kết thúc, thế giới xung quanh đang bắt đầu sụp đổ. Bạn thất vọng, tâm trạng chán nản, người hâm mộ không vui, nó thực sự rất tệ".

"Nhưng ở MLS thì lại hoàn toàn khác, đội bóng có thể thua 1 vài trận đấu hoặc nhiều hơn, cầu thủ và ban lãnh đạo có thể buồn một chút, nhưng họ sẽ về nhà và chấp nhận điều đó rất nhẹ nhàng. Bởi vì chẳng có hậu quả nào sau các trận thua cả, không thể lên hạng và xuống hạng tại đây, đó là mấu chốt".

"Thế nên việc một đội bóng chấp nhận thua là điều bình thường, và họ sẽ lại đá tiếp các trận sau đó như chưa từng có chuyện gì xảy ra, cho đến khi giải đấu kết thúc. Đó là lý do tại sao mà tại Giải nhà nghề Mỹ, họ chấp nhận thua cuộc dễ dàng hơn, nhưng cũng nhàm chán hơn tại sân cỏ ở châu Âu".

Messi đã sẵn sàng cho trận đấu ra mắt trong màu áo mới vào ngày 21 tháng 7 tới, với đối thủ Cruz Azul trong khuôn khổ MLS.

Messi chính thức gia nhập Inter Miami
Author Thethao247.vn Nhật Dương / - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Quảng cáo
Xem thêm