Quảng cáo

Ngôi sao 75 triệu bảng của MU sẽ đá chính chung kết FA Cup?

Thứ sáu, 26/05/2023 16:01 PM (GMT+7)
A A+

Huyền thoại Paul Scholes lên tiếng ủng hộ tiền đạo trẻ người Anh xứng đáng có một vị trí chính thức trong trận chung kết FA Cup tới.

Nghe nội dung bài viết

Man United đánh bại Chelsea 4-1 tại vòng 37 Ngoại hạng Anh 2022/23 sau 3 năm chỉ toàn hòa với đối thủ trong một trận đấu tuyệt vời. Các cầu thủ chủ nhà chơi ấn tượng và kiểm soát toàn bộ trận đấu, cùng nhau bóp nghẹt những vị khách suốt 90 phút bóng lăn. Cả đội đều chơi rất hay và thể hiện được nhiều điều trong trận này, đặc biệt là tiền đạo trẻ Jordan Sancho, người có phong độ không cao từ đầu mùa và đang được coi là bản hợp đồng thất bại của Man United. 

Một đáng tiếc với ‘Quỷ đỏ’ là chấn thương mà Antony gặp phải vào cuối trận, tiền đạo người Brazil phải rời sân bằng cáng và theo dự đoán của đội ngũ y tế cùng các chuyên gia thì việc kịp thời bình phục và sớm trở lại là khả năng không cao, đồng nghĩa vị trí tiền đạo mũi nhọn trên hàng công ‘Quỷ đỏ’ vẫn còn đang bỏ ngỏ, trong khi trận chung kết FA Cup đã ở rất gần.

Chia sẻ về chuyện này, người từng là thành viên giành cú ăn 3 lịch sử của MU, huyền thoại Paul Scholes nói: ‘Là cầu thủ, bạn phải thi đấu hết mình và không may mắn khi gặp chấn thương, nhưng bóng đá là vậy, chúng ta cần nhìn về phía trước’.

‘Sancho là một lựa chọn hợp lý, cậu ấy nhanh nhẹn, khéo léo và rất tự tin. Hôm nay tôi thấy Sancho rất ổn và tinh thần rất thoải mái, và tôi nghĩ ngay đây sẽ là nhân tố xuất sắc cho trận chung kết tới’.

Ngôi sao 75 triệu bảng của MU sẽ đá chính chung kết FA Cup 284846
Sancho đang lấy lại phong độ, sáng nước đá chính chung kết FA Cup. Ảnh: Metro UK

‘Teg Hag có một vài lựa chọn tốt trên hàng công để thay thế, Rashford vào từ ghế dự bị và có một trận đấu tốt, nhưng cậu ấy thiếu đi sự ổn định cần thiết, cả mùa giải này đã chứng minh điều đó’.

Jordan Sancho đến với Man United với giá 73 triệu bảng từ Borussia Dortmund với kỳ vọng lớn sẽ tỏa sáng tại Old Trafford, nhưng chấn thương và phong độ không tốt đã ngăn cản tiền đạo người Anh làm được việc đó. Tuy nhiên, trong giai đoạn nửa sau của mùa giải, Sancho đã dần lấy lại phong độ của mình, đặc biệt khi anh được Erik Ten Hag xếp đá ở vị trí tiền đạo cánh phải sở trường, vị trí đã làm nên tên tuổi của anh tại Bundesliga trước đó.

‘Quỷ đỏ’ tổn thất lớn trước trận chung kết thứ 2 mùa này, một trận chung kết FA quan trọng. Bởi một phần vì danh hiệu cho chính câu lạc bộ, một phần là ngăn cản kình địch cùng thành phố có được cú ăn 3 trong một mùa giải, giống như chính MU đã làm được ở mùa 1998/99 và đi vào lịch sử với tư cách đội bóng số 1 thành Manchester.

Đại chiến MU-Chelsea tại Old Trafford. (Nguồn: Onefootball)
Author Thethao247.vn Nhật Dương / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm