Quảng cáo

Ngôi sao Man City bị FA cấm thi đấu vì xúc phạm đối thủ

Thứ tư, 10/04/2024 20:17 PM (GMT+7)
A A+

Hiệp hội bóng đá Anh (FA) đã ban hành án treo giò một trận cùng với án phạt sau hành vi xúc phạm đối thủ trong trận derby Manchester của Women's Super League vào tháng 3.

Nghe nội dung bài viết

Hậu vệ Kerstin Casparij của Man City đã bị Liên đoàn bóng đá Anh (FA) treo giò một trận vì có hành vi xúc phạm đối thủ trong trận derby Manchester diễn ra vào tháng trước tại giải Barclay"s Women"s Super League.

Cầu thủ 23 tuổi của đội nữ Man City cũng đã bị phạt hơn 1.600 Bảng (1.634,61 Bảng) vì hành động của mình.

Theo tuyên bố do FA đưa ra, Casparij "thừa nhận hành vi của cô ấy ở phút 37 là xúc phạm và lăng mạ". Ủy ban điều tiết độc lập đã áp đặt các biện pháp trừng phạt sau phiên điều trần.

​Việc đình chỉ sẽ khiến Casparij bỏ lỡ trận đấu tại Super League nữ của Man City với West Ham United vào Chủ nhật tuần này khi giải đấu trở lại sau kỳ nghỉ thi đấu quốc tế.

Ngôi sao Man City bị FA cấm thi đấu vì xúc phạm đối thủ 440716
Kerstin Casparij của Man City bị FA treo giò. Ảnh: The Mirror.

Man City hiện đang đứng đầu WSL với 43 điểm và hơn đối thủ Chelsea 3 điểm, mặc dù đã chơi nhiều hơn một trận so với nhà đương kim vô địch giải đấu. Cuộc đua danh hiệu đã diễn ra gay cấn trong suốt cả mùa giải cho đến nay.

Chiến thắng trong trận derby Manchester là một tuyên bố mạnh mẽ từ Man City khi họ tiếp tục trở thành một trong những đội bóng đáng gờm nhất giải đấu, đồng thời hoàn thành cú đúp trước đoàn quân của Marc Skinner.

Ở trận derby đã kết thúc, cú đúp trong hiệp một của Jess Park đã đưa Man City vượt lên dẫn trước đối thủ cùng thành phố, mặc dù một số tranh cãi xung quanh bàn mở tỷ số của Park do Khadija Shaw đã việt vị trong pha phối hợp trước đó.

Author Thethao247.vn Nhật Dương / - Copy
ĐĂNG KÝ KÊNH YOUTUBE THETHAO247.VN
Quảng cáo
Xem thêm