Quảng cáo

Paul Tierney lãnh án phạt vì sai lầm dẫn đến chiến thắng của Liverpool

Thứ ba, 05/03/2024 00:20 AM (GMT+7)
A A+

Paul Tierney sẽ không được bắt bất kỳ trận đấu nào ở Premier League cuối tuần này sau sai lầm trong giai đoạn cuối chiến thắng 1-0 của Liverpool trước Nottingham Forest.

Paul Tierney đã bị loại khỏi các trận đấu ở Premier League vào cuối tuần này sau sai lầm trong chiến thắng của Liverpool trước Nottingham Forest.

Cụ thể, Tierney dừng trận đấu sau khi Caoimhin Kelleher va chạm với Ibrahima Konate. Callum Hudson-Odoi đang sở hữu bóng ở cánh vào thời điểm đó, nhưng Tierney sau đó đã đưa bóng trở lại cho Liverpool trong một pha thả bóng thay vì Forest.

Nunez đánh đầu trong quả tạt của Alexis Mac Allister vài phút sau đó, khiến Forest tức giận vì sức ép của họ đã bị Tierney chặn đứng. Nhà phân tích trọng tài Mark Clattenburg của Forest cho biết: "Là một câu lạc bộ, Forest cảm thấy đã có một hoặc hai quyết định đi ngược lại với họ - Newcastle United, West Ham - những quyết định mà PGMOL đã chấp nhận rằng đã có một sai lầm".

0-gettyimages-1486575899-1-1709572439.jpg
Paul Tierney sẽ bị cấm chỉ đạo tại Ngoại hạng Anh cuối tuần này vì sai lầm trong trận đấu với Liverpool. Ảnh: Getty.

"Nếu trọng tài dừng trận đấu vì chấn thương đầu, ông ấy được phép ngăn chặn nó một cách đúng đắn. Tuy nhiên, bóng phải quay trở lại đội bóng có quyền sở hữu. Và Nottingham Forest rõ ràng đã sở hữu điều đó".

"Ông ấy đã làm chính xác điều tương tự trong hiệp một, tuy nhiên đó là một tình huống khác. Bóng đến gần vòng cấm và Nottingham Forest đã hướng về phía cờ phạt góc. Nottingham Forest lẽ ra phải có bóng trở lại. Thay vào đó, Liverpool đã có bóng, tấn công và ghi bàn từ đó".

Trọng tài này hiện đã bị loại bỏ vai trò trọng tài ở Premier League vào cuối tuần tới. Nhưng Tierney sẽ đóng vai trò là VAR cho Arsenal vs Brentford vào thứ Bảy - một trận đấu có thể rất quan trọng trong cuộc đua danh hiệu.

Ngoài ra, thông báo của Premier League cho các quan chức tiết lộ rằng Michael Oliver sẽ phụ trách trận đấu quan trọng giữa Liverpool vs Manchester City vào Chủ nhật tại Anfield.

Liverpool vô địch Carabao Cup. (nguồn: One Football).
Author Thethao247.vn Nhật Dương / - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Quảng cáo
Xem thêm