Quảng cáo

Pep Guardiola ấn định, tương lai Joao Cancelo đã sáng tỏ

Chủ nhật, 30/07/2023 21:55 PM (GMT+7)
A A+

Man City được cho là đã ấn định xong tương lai của Joao Cancelo, trước nhiều đồn đoán từ đầu kỳ TTCN hè 2023 đến nay.

Nghe nội dung bài viết

Hậu vệ cánh người Bồ Đào Nha tưởng chừng như đã chính thức kết thúc tương lai của mình tại sân Etihad sau khi chuyển tới Bayern Munich theo dạng cho mượn hồi tháng 1 vừa qua.

Tuy nhiên, sau rất nhiều đồn đoán thì cuối cùng tương lai của Cancelo cũng đã được ấn định, với việc hậu vệ 29 tuổi sẽ ở lại Man City và cố gắng cạnh tranh một vị trí trong đội hình của Pep Guardiola trong mùa giải mới 2023/24.

Cụ thể, The Sun đưa tin mới nhất rằng sẽ không có bất cứ thỏa thuận mua bán nào cho trường hợp của Joao Cancelo hè 2023 này. Bởi HLV người Tây Ban Nha cảm thấy "thái độ và sự khiêm tốn" của cậu học trò trong chuyến du đấu hiện tại là "rất ổn". Đó là lý do mà ông quyết định sẽ giữ hậu vệ người Bồ Đào Nha lại một mùa giải nữa và trao cho anh thêm một cơ hội.

Pep Guardiola ấn định, tương lai Joao Cancelo đã sáng tỏ 309229
Tương lai của Joao Cancelo cuối cùng cũng được sáng tỏ sau quyết định mới nhất của Pep. Ảnh: Getty

Trước đó, đã có rất nhiều đồn đoán xung quanh việc tương lai của Cancelo tại Etihad đã thực sự chấm dứt sau khi cầu thủ này "nhất quyết" đòi tới đầu quân cho gã khổng lồ xứ Bavaria, Bayern Munich tại kỳ chuyển nhượng mùa đông đầu năm nay.

Sau khi thỏa thuận mua lại trị giá 60 triệu Bảng (70 triệu Euro) không được nhà vô địch nước Đức kích hoạt, tương lai của Cancelo đã trở thành mối quan tâm lớn, nhất là khi cả Barcelona và Arsenal cùng vào cuộc với mong muốn có được anh.

Cũng theo The Sun, việc Pep Guardiola quyết định giữ lại hậu vệ 29 tuổi cũng còn một lý do khác là bởi chốt chặn số 1 ở hành lang biên của Man City là Kyle Walker đang rất muốn ra đi, và điểm đến của hậu vệ người Anh cũng thật trùng hợp, lại là Bayern Munich.

Joao Cancelo còn hợp đồng với Man City đến năm 2027, anh đã chơi tổng cộng 154 trận trong mùa áo nhà đương kim vô địch châu Âu.

Như vậy, quyết định của Pep Guardiola sẽ là giữ Cancelo ở lại, và chính thức chốt tương lai của anh tại Etihad, ít nhất là thêm một mùa giải nữa, trước khi có những "biến" mới diễn ra tại các kỳ chuyển nhượng tiếp theo.

Man City với Bayern Munich. (nguồn:  DUGOUT)
Author Thethao247.vn Nhật Dương / - Copy
Quảng cáo
Xem thêm