Quảng cáo

XONG: Pep chính thức 'chốt', tương lai Bernardo Silva đã sáng tỏ

Thứ ba, 25/07/2023 16:43 PM (GMT+7)
A A+

Manchester City đã đưa ra quyết định cuối cùng cho thương vụ chuyển nhượng của Bernardo Silva, cầu thủ nhận được sự quan tâm bậc nhất tại Etihad lúc này.

Nghe nội dung bài viết

Tiền vệ 28 tuổi người Bồ Đào Nha là cái tên được quan tâm hàng đầu tại Manchester City trong hè 2023 này, với rất nhiều những liên hệ và lời đề nghị chuyển nhượng đình đám được gửi tới phòng làm việc của nhà đương kim vô địch châu Âu từ PSG, Barcelona hay những gã đại gia Ả Rập Xê Út.

Mới đây, Pep Guardiola đã chính thức dập tắt mọi đồn đoán xung quanh tương lai bất định "cậu học trò cưng" của mình với quyết định cuối cùng đã được HLV người Tây Ban Nha đưa ra. 

Man City vẫn thể hiện lập trường kiên định và vững chắc của mình với việc Bernardo Silva không phải là cầu thủ để bán từ đầu hè tới giờ, bởi tầm quan trọng của anh trong đội hình của Pep Guardiola là chưa thể thay thế ngay lập tức vào thời điểm hiện tại. Và đội chủ sân Etihad sẽ không nhận thêm bất cứ một lời đề nghị nào về thương vụ này nữa.

XONG: Pep Guardiola chính thức 'chốt' tương lai Bernardo Silva 307212
Bernardo Silva sẽ ở lại Etihad hè này. Ảnh: Football Espana

Tuyên bố được đưa ra trên trang chủ của Man City ít giờ trước đã khẳng định nhiều điều. Tiền không phải là vấn đề được bàn luận và có tiếng nói quyết định điều gì trong vấn đề chuyển nhượng của nhà đương kim vô địch châu Âu thời điểm này. Cũng như tuyên bố đanh thép của họ về cuộc đua danh hiệu và các kỷ lục sẽ vẫn tiếp diễn, sau cú ăn 3 lịch sử mùa giải 2022/23.

Như vậy, Bernardo Silva sẽ tiếp tục chơi bóng dưới sự dẫn dắt của Pep Guardiola trong màu áo Man City ít nhất thêm một mùa giải 2023/24 nữa. Trước khi có điều gì đó mới mẻ hơn về tương lai của tuyển thủ Bồ Đào Nha vào hè năm tới, khi mà hợp đồng của anh sẽ đáo hạn vào ngày 3 tháng 6 năm 2025.

Các fan hâm mộ của The Citizens thực sự đã có thể thở phào nhẹ nhõm khi đội bóng đã dứt khoát "chốt" xong tương lai của Silva và họ sẽ không phải mất thêm một ngôi sao hàng đầu, sau sự ra đi đáng tiếc của đội trưởng Ilkay Gundogan hồi đầu hè vừa qua. 

Bernardo Silva tại Man City. (nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Nhật Dương / - Copy
Quảng cáo
Xem thêm