Quảng cáo

Pep Guardiola ghen tỵ với Man United, lý do khiến fan hâm mộ 'ngã ngửa'

Thứ hai, 24/07/2023 07:16 AM (GMT+7)
A A+

HLV Pep Guardiola đã thừa nhận rằng ông cảm thấy ghen tỵ với gã hàng xóm Man United, mặc dù đang có tất cả tại Man City.

Nghe nội dung bài viết

Sau trận giao hữu CLB mới nhất giữa Man United và Arsenal, Quỷ đỏ đã giành chiến thắng 2-0 đầy thuyết phục với màn trình diễn chói sáng của tân đội trưởng Bruno Fernandes. 

Và ngay sau đó, niềm vui trở nên lớn hơn với thầy trò Erik Ten Hag khi ông cùng với Bruno Fernandes, Casemiro, Raphael Varane và Marcus Rashford đã may mắn đến gần và nói chuyện riêng với ngôi sao Hollywood, Julia Roberts, khi cô nàng cũng tham gia cổ vũ Man United tại sân vận động MetLife.

Erik Ten Hag và các cầu thủ Man United đều tỏ ra rất hào hứng với siêu sao điện ảnh này, và trang chủ của Man United cũng đã cập nhật những bức ảnh này ngay sau đó cùng dòng caption: "Thật tuyệt vời, chúng tôi vừa chụp hình với Julia Roberts".

Pep Guardiola thừa nhận ghen tỵ với Man United, lý do khiến fan hâm mộ 'ngã ngửa' 306420
Erik Ten Hag chụp cùng Julia Roberts. Ảnh: Twitter
Pep Guardiola thừa nhận ghen tỵ với Man United, lý do khiến fan hâm mộ 'ngã ngửa' 306421
Marcus Rashford chụp ảnh cùng Julia Roberts. Ảnh: Twitter

Trước đó, chính HLV người Tây Ban Nha, Pep Guardiola đã tiết lộ với truyền thông rằng cô nàng Julia Roberts là thần tượng của ông. Chiến lược gia đại tài này cũng nói thêm rằng ông cảm thấy rất buồn khi nữ diễn viên tới thăm Manchester United vào năm 2016, thay vì tới Manchester City, mặc dù đội chủ sân Etihad đã giành được cú ăn 3 lịch sử ở mùa giải trước.

"Julia Roberts đã tới thăm Manchester United vào nhiều năm trước đó rồi, nhưng thật buồn khi không phải là giai đoạn mà họ có được thành công rực rỡ hồi thập niên 90 khi còn được dẫn dắt bởi Sir Alex Ferguson, khi mà ông ấy cùng với đội bóng của mình liên tiếp đạt được danh hiệu, danh hiệu và danh hiệu".

"Cô ấy chọn đến MU vào thời điểm mà Man City đang tốt hơn về mọi thứ, trừ những danh hiệu trong phòng truyền thống CLB. Chúng tôi đã thực sự tốt hơn họ trong 1 thập kỷ qua mà, phải không?".

Có thể thấy, dù đã giành được mọi danh hiệu quý giá cùng với Manchester City sau liên tiếp những mùa giải thành công rực rỡ. Tuy nhiên, Pep Guardiola vẫn còn phải ghen tỵ với Man United, bởi một "cô nàng nóng bỏng" hàng đầu của thế giới điện ảnh Hollywood, lý do khiến người hâm mộ phải "ngã ngửa".

MU 2-0 Arsenal giao hữu CLB. (NGUỒN: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Nhật Dương / - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Quảng cáo
Xem thêm