Quảng cáo

Vừa thắng Arsenal, fan MU đã nhận tin cực buồn từ Erik Ten Hag vụ mua lại CLB

Chủ nhật, 23/07/2023 08:53 AM (GMT+7)
A A+

Erik Ten Hag chia sẻ lý do vụ mua bán CLB giữa nhà Glazer và các nhà thầu chậm chễ, ngay sau chiến thắng đầy "ngạo nghễ" của Man United trước Arsenal.

Nghe nội dung bài viết

Man United vừa có chiến thắng 2-0 đầy "ngạo nghễ" trước Arsenal trong khuôn khổ loạt đấu giao hữu hè 2023 tại Mỹ với màn trình diễn chói sáng của tân đội trưởng Bruno Fernandes.

Tuy nhiên, người hâm mộ Quỷ đỏ chưa được vui mừng quá lâu, mà gần như ngay lập tức phải đón nhận "tin cực buồn" về thương vụ chuyển nhượng lại CLB của nhà Glazer.

Ngay từ khi có thông tin nhà Glazer chính thức xác nhận bán lại CLB do nhà báo uy tín hàng đầu Ben Jacobs đính chính đến nay đã nhiều tháng trôi qua. Hai nhà thầu Sir Jim Ratcliffe và Sheikh Jassim thậm chí đã có thông tin rằng họ quá chán nản với cách làm việc của những ông chủ Man United hiện tại và dần có động thái từ bỏ.

Vừa thắng Arsenal, fan MU đã nhận tin cực buồn từ Erik Ten Hag vụ mua lại CLB 306264
MU vừa có chiến thắng 2-0 trước Arsenal. Ảnh: Internet

Tờ Mirror đưa tin, Erik Ten Hag đã có cuộc gặp mặt Avram Glazer tại cơ sở du đấu hiện tại ở Mỹ, tại New Jersey và có các cuộc thảo luận liên quan đến tình hình đội bóng cũng như kế hoạch chuyển nhượng của CLB.

Đặc biệt, nhà Glazer đã tới sân vận động MetLife để xem trận giao hữu giữa Manchester United và Arsenal mới đây. Tờ báo này cũng khẳng định rằng, đó là động thái cho thấy dường như gia đình này đã đổi ý và không còn muốn bán lại MU như thông báo trước đó nữa.  Đổi lại, họ sẽ tập trung đầu tư lại Quỷ đỏ theo những chiến lược và mục đích mới, mà người quan trọng nắm giữ ở đây chính là Erik Ten Hag.

Đáng chú ý, cổ phần của Man United hiện được sở hữu số lượng lớn của 6 anh em nhà Glazer, với các anh chị em khác là Bryan, Darcie, Edward và Kevin.  The Athletic còn đưa tin chi tiết hơn rằng, Joel và Darcie nắm giữ nhiều cổ phần nhất và có quyền biểu quyết cao nhất, với lần lượt là 19,11 và 18,15% số cổ phần mà cả gia đình nhà Glazer đang nắm giữ.

Đây là thông tin cực buồn với fan hâm mộ của Man United, dù họ vừa mới có chiến thắng ấn tượng trước Arsenal. Bởi nếu điều đó thành sự thật, và mọi thương vụ sang nhượng CLB khép lại, Quỷ đỏ sẽ còn phải sống dưới cái bóng của nhà Glazer một thời gian rất dài nữa, và chưa biết khi nào CLB mới trở lại được với hình ảnh vốn có của mình.

Mu vs Lyon 2023/24. (nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Nhật Dương / - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Quảng cáo
Xem thêm