Quảng cáo

Tin MU hôm nay 23/7: MU đổi chủ có 'biến', lại phá kỷ lục chuyển nhượng

Chủ nhật, 23/07/2023 07:13 AM (GMT+7)
A A+

Thương vụ đổi chủ có "biến" bất ngờ và CLB "lại phá" kỷ lục chuyển nhượng sẽ là tin chính trong bản tin cập nhật MU mới nhất 23/7 hôm nay.

Nghe nội dung bài viết

Chuyển nhượng MU mới nhất 23/7

Vụ đổi chủ có "biến"

Chia sẻ với ITV, Sir Dave Brailsford, người đồng nghiệp và là bạn thân của tỷ phú giàu nhất nước Anh, Sir Jim Ratcliffe tại Tập đoàn INEOS đã lên tiếng xác nhận rằng INEOS và Jim Ratcliffe hiện vẫn còn tham gia đấu thầu mua lại Man United.

Trước đó, đã có không ít thông tin cho rằng cả Jim Ratcliffe và Sheikh Jassim đều đã "chán nản" và có ý định từ bỏ thương vụ này.

Chuyển nhượng MU 23/7: MU đổi chủ có 'biến', lại phá kỷ lục chuyển nhượng 306236

"Lại" phá kỷ lục chuyển nhượng

Chuyên gia chuyển nhượng người Ý, Fabrizio Romano mới chính thức tuyên bố trên Twitter của mình rằng Quỷ đỏ đã thành công chiêu mộ cặp đôi "quý tử nhà Fletcher" từ lò của Man City.

Romano cũng khẳng định rằng đây sẽ là hợp đồng kỷ lục dành cho lứa tuổi U16 trong lịch sử.

De Jong ngã ngũ

Frenkie De Jong vẫn luôn là "mơ ước" của Erik Ten Hag từ khi dẫn dắt Man United, và hè này thuyền trưởng Quỷ đỏ lại quay lại thương vụ tiền vệ người Hà Lan.

Tuy nhiên, với động thái mới nhất của Barcelona khi trao tấm băng đội trưởng cho De Jong, mục tiêu thèm khát của Erik Ten Hag coi như đã "chốt xổ" tương lai tại Camp Nou.

Erik Ten Hag chốt tương lai Maguire

Chiến lược gia người Hà Lan trả lời phỏng vấn trên MUTV rằng ông vẫn coi trung vệ 30 tuổi là "cầu thủ quan trọng" và muốn anh ở lại Old Trafford để cạnh tranh cho một vị trí chính thức mùa giải mới.

Bỏ qua những lời đề nghị chuyển nhượng đã được gửi tới văn phòng của Man United suốt thời gian qua dành cho Harry Maguire.

De Gea có bến đỗ mới

Tờ Daily Record đưa tin rằng De Gea đã từ chối lời đề nghị của Inter Milan cùng mức lương 5 triệu euro mỗi mùa. 

Rõ tương lai Neymar

Tiền đạo người Brazil tái khẳng định muốn ở lại PSG và tìm lại phong độ đỉnh cao, cùng với đó là từ chối mọi lời đề nghị của Man United về thương vụ chiêu mộ anh.

Mount chính thức là người của Old Trafford. (nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Nhật Dương / - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Quảng cáo
Xem thêm