Quảng cáo

Pochettino 'khó thở', sao 100 triệu Euro tự điền tên vào danh sách bệnh binh

Thứ sáu, 25/08/2023 15:52 PM (GMT+7)
A A+

Danh sách chấn thương của Chelsea mới được "update" thêm tiền đạo trị giá 100 triệu Euro của họ, Mykhailo Mudryk.

Nghe nội dung bài viết

Mauricio Pochettino có lẽ đang thực sự cảm thấy "khó thở" tại Stamford Bridge khi liên tiếp phải nhận những tin buồn từ "trên trời rơi xuống".

Trong bối cảnh TTCN và cuộc đại tu "đập đi xây lại" mà HLV người Argentina vẫn đang cố gắng từng ngày nhưng vẫn chưa đâu vào đâu thì chấn thương liên tiếp của các học trò có lẽ đã bắt đầu "giúp" ông cảm nhận được sự khắc nghiệt của chiếc ghế nóng ở Tây London.

The Guardian đưa tin, Mykhailo Mudryk là ngôi sao mới nhất "tự điền tên" mình vào danh sách bệnh binh của The Blues hiện tại sau một sự cố diễn ra ở buổi tập vừa qua.

Tờ báo cũng tuyên bố rằng dù chưa biết tiền đạo người Ukraine sẽ phải ngồi ngoài bao lâu nhưng với tình hình quan sát được, thời gian nghỉ sẽ không sớm và chấn thương được dự báo khá nặng do tái phát chứ không phải vết thương mới.

Pochettino 'khó thở', sao 100 triệu Euro tự điền tên vào danh sách chấn thương dài hạn 318208
Mykhailo Mudryk là cái tên mới nhất trong danh sách bệnh binh của Chelsea. Ảnh: Metro.

Mykhailo Mudryk đã trải qua quãng thời gian khó khăn từ sau khi chuyển tới Anh thi đấu hồi tháng 1 với mức phí "điên rồ" lên tới 88,5 triệu Bảng (103 triệu Euro) nhưng không gây được quá nhiều ấn tượng. Tuy nhiên, tiền vệ cánh này đang cho thấy những dấu hiệu hết sức tích cực từ ngày Pochettino tới và anh cũng có màn trình diễn để lại nhiều kỳ vọng sau giai đoạn tiền mùa giải 2023 thành công.

Đáng chú ý trước đó , trong 2 trận đấu đầu tiên ở Ngoại hạng Anh 2023/24, Mudryk không được đá chính khiến người hâm mộ đã bắt đầu nghi ngại về tình hình sức khỏe của anh chứ không giống như trả lời phỏng vấn mà tân thuyền trưởng The Blues khẳng định là do anh cần thời gian để làm quen với chiến thuật mới của ông. 

Như vậy, Mudryk là ngôi sao thứ 9 của Chelsea có tên trong danh sách chấn thương, điển hình với những cái tên nổi bật như Reece James hay Cristopher Nkunku.

Pochettino trả lời phỏng vấn về việc Chelsea cần cầu thủ mới. (nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Nhật Dương / - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Quảng cáo
Xem thêm