Quảng cáo

Pochettino tiếp tục 'thị uy', chi 60 triệu bảng cho nhà vô địch World Cup 2022

Thứ ba, 27/06/2023 09:30 AM (GMT+7)
A A+

Sau khi có được 2 bản hợp đồng mới Nicolas Jackson và Nkunku, HLV người Argentina tiếp tục chi mạnh tay trên thị trường chuyển nhượng để củng cố sức mạnh đội hình, mới đây nhất là nhà vô địch World Cup 2022.

Nghe nội dung bài viết

Chelsea tiếp tục mạnh tay trên thị trường chuyển nhượng hè với liên hệ mới nhất dành cho tiền đạo vừa vô địch thế giới cùng tuyển Argentina năm ngoái, Lautaro Martinez.

Theo Fichajes, tân HLV trưởng Mauricio Pochettino được cho là rất thích cầu thủ của Inter Milan và sẵn sàng chi đậm để thuyết phục đội bóng nước Ý nhả người trong thương vụ này.

Thêm một nguồn tin khác từ nhà báo Ben Jacobs của đài CBS, Pochettino muốn đưa Martinez về Stamford Bridge để kiện toàn bộ 3 mới trên hàng công của The Blues trong mùa bóng mới khi ông triển khai sơ đồ 4-3-3 quen thuộc, hoặc biến thể 4-3-3 kiểu mới đã được tính toán trong kế hoạch của mình.

Pochettino tiếp tục 'thị uy', chi 60 triệu bảng cho nhà vô địch World Cup 2022 296589
Lautaro Martinez có một mùa giải rất thành công trong màu áo Inter Milan. Ảnh: Getty

Cũng theo Ben Jacobs, đội bóng nước Anh muốn có nhà vô địch thế giới 2022 đến nỗi họ sẵn sàng trả thêm các điều khoản "bonus" nếu thấy hợp lý từ các yêu cầu của đội bóng áo sọc xanh đen thành Milano.

Tiền đạo 26 tuổi còn hạn hợp đồng 3 năm với Inter Milan, đến năm 2026. Đây được cho là yếu tố phức tạp nhất trong thương vụ chuyển nhượng này, và cả đôi bên đều đang ngồi vào bàn đàm phán để cùng đi tới một hướng giải quyết tốt nhất trong thời điểm hiện tại.

Martinez là nhân tố quan trọng bậc nhất trong thành công của Inter mùa giải 2022/23 vừa qua, khi tiền đạo tuyển Argentina đã ghi tới 28 bàn và có 11 pha kiến ​​tạo sau 57 trận ra sân trên mọi đấu trường. Cùng với màn trình diễn chói sáng đã giúp đội bóng Ý lọt vào trận chung kết UEFA Champions League sau 12 năm chờ đợi,  và giành được Coppa Italia đầy thuyết phục trước đó.

Tuyệt vời hơn nữa là trong một mùa giải đại thành công tại Milano, anh đã kịp cùng với đội chủ sân Giuseppe Meazza giành được tấm vé tham dự Champions League ở mùa giải 2023/24 sau khi cán đích ở vị trí thứ 3 chung cuộc.

Đó có lẽ sẽ là cái kết đẹp cho Lautaro Martinez nếu anh quyết định đến Anh thi đấu trong mùa giải mới được dự đoán sẽ vô cùng kịch tính và hấp dẫn phía trước.

Lautaroz Martinez trả lời phỏng vấn sau trận chung kết C1 vừa qua. (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Nhật Dương / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm