Quảng cáo

PSG đạt thỏa thuận chiêu mộ thần đồng bóng đá Brazil

Thứ ba, 26/12/2023 15:55 PM (GMT+7)
A A+

Chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano cập nhật thương vụ chuyển nhượng được người hâm mộ thủ đô Paris mong chờ.

Nghe nội dung bài viết

Mới đây, chuyên gia chuyển nhượng hàng đầu thế giới Fabrizio Romano đã HERE WE GO với thương vụ PSG chiêu mộ Gabriel Moscardo, ngôi sao trẻ từ Corinthians, người được mệnh danh là thần đồng mới của bóng đá Brazil.

Nhà báo người Ý cũng xác nhận rằng đội bóng thủ đô nước Pháp phải trả 20 triệu Euro cho Corinthians để mang anh tới Princes Park.

Ngoài ra, điều khoản phụ của thương vụ này được cho là sẽ rơi vào khoảng 2 triệu Euro, dựa vào số trận ra sân và thành tích thi đấu của Gabriel Moscardo trong nửa cuối mùa giải 2023/24 này.

Những thông tin về lương thưởng và lót tay dành cho cầu thủ và người đại diện được các bên đồng ý giữ kín trong thương vụ này.

gcqtzj7weaejbrl-1703580963.jpg
Gabriel Moscardo chính thức chuyển đến PSG. Ảnh: Fabrizio Romano.

Theo các nguồn tin tại Brazil, được biết trước đó PSG không có ý định đẩy nhanh thương vụ này. Thế nhưng, huấn luyện viên trưởng Luis Enrique đã bất ngờ muốn cấp tốc có Gabriel Moscardo ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa đông này.

Lý do được đưa ra là bởi chiến lược gia người Tây Ban Nha muốn ngôi sao trẻ của mình hòa nhập nhanh nhất có thể với những ngôi sao đồng trang lứa khác tại PSG như Cher N'Dour, Carlos Soler, Ethan Mbappe và Warren Zaire-Emery.

Ngoài ra, Times New cũng báo cáo rằng Gabriel Moscardo sẽ không phải là tân binh duy nhất trong kỳ chuyển nhượng đông này của PSG.

Trước đây ít ngày, Luis Campos, cố vấn thể thao của PSG cũng đã bắt tay với Lucas Beraldo. Hậu vệ thuận chân trái 20 tuổi đến từ câu lạc bộ Sao Paulo, người cũng được nhận định là có mức giá là 20 triệu euro. Lucas Beraldo dự kiến ​​sẽ sớm đến Paris để kiểm tra y tế trong những ngày tới.

Với việc liên tiếp mang về Princess Park những sao trẻ triển vọng của làng túc cầu giáo, PSG đang cho thấy bước ngoặt lớn trong cách làm bóng đá của họ, dưới thời ông chủ Nasser Al Khelaifi.

PSG chơi bóng tại Ligue 1. (nguồn: DUGOUT).
Author Thethao247.vn Nhật Dương / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm