Quảng cáo

Quay lại lần thứ 3, Arsenal có Declan Rice với số tiền 'khủng' trước Man City?

Thứ ba, 27/06/2023 16:46 PM (GMT+7)
A A+

Trong bối cảnh Man City đã đe doạ mạnh mẽ đến thương vụ Declan Rice, HLV Mikel Arteta không thể ngồi yên được nữa. Ông đã quyết định sẽ trả "đậm" để sớm mang tuyển thủ Anh về Emirates.

Nghe nội dung bài viết

Mới đây, đội bóng thành Manchester đã gửi đến West Ham United một lời đề nghị trị giá tới 90 triệu bảng, bằng với số tiền mà "Pháo thủ" đã đặt lên bàn đàm phán trước đó, mặc dù lần này các điều khoản thanh toán có lợi hơn rất nhiều cho đội "Búa Tạ".

Cụ thể, Man City sẽ trả 80 triệu bảng tiền mặt và 10 triệu "bonus" dựa vào thành tích tại đội bóng mới của Declan Rice. Thiết thực hơn con số bị từ chối trước đó mà Arteta đưa ra là 75 triệu bảng tiền mặt và 15 triệu "bonus". Tuy nhiên, kết quả mà Pep Guardiola nhận được vẫn chỉ là cái lắc đầu từ ban lãnh đạo The Hammers.

Quay lại lần thứ 3, Arsenal quyết tâm có Declan Rice với số tiền 'khủng' 296841
Declan Rice hiện đang là "món hàng" đắt và "hot" hàng đầu thị trường chuyển nhượng hiện tại. Ảnh: Football talk

"Búa Tạ" đang tỏ ra cực kỳ cứng rắn với quyết định mà họ đã chốt từ trước đó, với bất cứ đội bóng nào muốn đàm phán với tiền vệ của họ. Số tiền được cho là không ít hơn 100 triệu bảng tiền mặt, cùng với các điều khoản "bonus" có thể lên đến 20, 30 triệu bảng cho thương vụ này.

Mới nhất, theo chuyên gia chuyển nhượng người Ý, Fabrizio Romano thì trước động thái vào cuộc nhanh chóng từ Pep Guardiola, HLV Mikel Arteta đã không thể ngồi yên và chờ đợi được nữa. Ông gần như đã hoàn toàn mềm lòng và sẵn sàng chi đủ số tiền "khủng" mà West Ham yêu cầu để nhanh chóng khép lại mọi chuyện, đưa ngôi sao số 1 và mục tiêu hàng đầu mà ông muốn có trong hè này về với Emirates.

Romano tin rằng quyết định đã được đưa ra, và các cuộc họp với ban lãnh đạo đang diễn ra nhằm thống nhất quan điểm về những khoản tiền và điều kiện cụ thể trước khi chính thức đưa ra lời đề nghị thứ 3 này. Nhưng khả năng cao là "Pháo thủ" sẽ đáp ứng yêu cầu mà West Ham đưa ra.

Declan Rice trong màu áo West Ham 2022/23. (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Nhật Dương / - Copy
Quảng cáo
Xem thêm