Quảng cáo

Đến Ả Rập, sao Man City nhận lương gấp 5 lần con số tại Etihad

Thứ hai, 26/06/2023 21:50 PM (GMT+7)
A A+

Sao Man City sẽ nhận mức lương 43 triệu bảng/năm nếu gật đầu gia nhập CLB Al Ahli, đội bóng đang thi đấu tại giải VĐQG Ả Rập Xê Út.

Nghe nội dung bài viết

Tiếp tục thành công trên hành trình mở rộng "địa bàn" và "tấn công" thị trường châu Âu của những ông chủ người Ả Rập. Ngay sau khi có được chữ ký của cựu thủ thành Chelsea, Edouard Mendy và mới đây nhất là cái gật đầu của tiền đạo người Brazil, Roberto Firmino.

Câu lạc bộ Al Ahli mới đây đã nhanh chóng gửi một lời đề nghị cực kỳ hấp dẫn dành cho tiền đạo của Manchester City, Riyad Mahrez với một đãi ngộ "cực khủng" nếu anh gật đầu tới Ả Rập thi đấu trong mùa giải mới.

Cụ thể, mức lương mà tiền đạo người Algeria sẽ nhận được sẽ rơi vào khoảng 43 triệu bảng/năm, gấp 5 lần con số 8,5 triệu bảng mà anh đang nhận được tại Etihad mùa bóng vừa qua.

Hiện tại, đội bóng đang thi đấu tại Saudi Pro League đã cử đại diện của mình đến Pháp, nơi mà tiền đạo Man City đang hưởng thụ kỳ nghỉ hè của mình sau một mùa giải đại thành công với cú ăn 3 lịch sử cùng thầy Pep Guardiola và các đồng đội.

Đến Ả Rập, sao Man City nhận lương gấp 5 lần con số hiện tại ở Etihad 296513
Riyad Mahrez nhiều khả năng sẽ tới Ả Rập khoác áo Al Ahli. Ảnh: Premier League

Theo Daily Mail, tuy rằng Mahrez còn 2 năm trong hợp đồng với đội chủ sân Etihad, nhưng đội bóng thành Manchester hoàn toàn đồng ý nếu như anh có ý định ra đi ngay trong hè này, giống với các trường hợp của Ilkay Gundogan vừa qua hay Joao Cancelo hồi tháng 1 tại kỳ chuyển nhượng  mùa đông trước đó.

Riyad Mahrez là nhân tố quan trọng đóng góp vào thành công của The Citizens trong mùa giải lịch sử vừa qua, thế nên chắc chắn việc anh muốn tiếp tục ở lại và đóng góp sẽ được Pep đồng ý, hoặc nếu muốn cuốn gói ra đi, HLV người Tây Ban Nha cũng sẽ tạo điều kiện, bởi với triết lý của ông, không ai là không thể thay thế và Pep đã chứng minh điều đó trong suốt hơn 1 thập kỷ qua.

Al Ahli đang có quyết tâm rất lớn với việc có được chữ ký của Mahrez với những ưu đãi đặc biệt được tiết lộ là sẽ "rất đáng". Riyad Mahrez đã bước sang tuổi 33 và chắc hẳn anh sẽ có suy nghĩ thấu đáo về tương lai của mình trước khi chính thức đưa ra quyết định.

Cũng theo Daily Mail, khả năng thành công của thương vụ này là rất cao bởi cả đôi bên đều sẽ có được thứ cùng cần từ đối phương, cuộc đàm phán đang diễn ra rất tốt đẹp.

Mahrez trong màu áo Man City. (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Nhật Dương / - Copy
Quảng cáo
Xem thêm