Quảng cáo

Lắc đầu ngao ngán, Neymar nhận phán quyết buồn nhất sự nghiệp từ Al Hilal

Thứ bảy, 11/11/2023 10:36 AM (GMT+7)
A A+

CLB Al Hilal mới đưa ra quyết định khiến nhiều người bất ngờ về tương lai của Neymar, khi tiền đạo Brazil đang dưỡng thương tại quê hương.

Nghe nội dung bài viết

Những người đứng đầu của Al Hilal được cho là đang  kế hoạch hủy đăng ký tên của Neymar trong danh sách cầu thủ CLB để ký hợp đồng với một cầu thủ nước ngoài mới, khi thị trường chuyển nhượng mở cửa trở lại vào tháng 1/2024.

Trước đó, Neymar gặp chấn thương nặng trong trận đấu tại vòng loại FIFA World Cup 2026 của Brazil với Uruguay. Tiền đạo 31 tuổi đã phẫu thuật để điều trị dứt khoát vấn đề đứt dây chằng chéo trước và sụn chêm hồi cuối tháng 10, chấn thương ​​khiến Neymar phải nghỉ thi đấu trong phần còn lại của mùa giải 2023/24, thậm chí là cả mùa giải sau.

Theo quy định của Liên đoàn bóng đá Ả Rập Xê Út, các câu lạc bộ tại Saudi Pro League không được phép có nhiều hơn 8 cầu thủ nước ngoài trong đội hình của mình. Nếu Al Hilal hủy đăng ký Neymar lúc này, họ sẽ có thể ký hợp đồng với một cầu thủ nước ngoài khác.

Quyết định đã có, Neymar nhận phán quyết buồn nhất sự nghiệp từ Al Hilal 354965
Neymar gặp chấn thương nặng trong trận đấu giữa Brazil và Uruguay. Ảnh: Times.

Ngoài Neymar, 7 cầu thủ nước ngoài khác trong danh sách của Al Hilal gồm có thủ môn Yassine Bounou (Morocco), Kalidou Koulibaly (Senegal), Ruben Neves (Bồ Đào Nha), Sergej Milinkovic-Savic và Aleksandar Mitrovic (Serbia), Malcolm và Michael (Brazil).

Theo GOAL (thông qua cửa hàng Arriyadiyah của Ả Rập Saudi), Al Hilal chuẩn bị hủy đăng ký Neymar để họ có thể chiêu mộ một hậu vệ trái nước ngoài nhằm củng cố đội bóng của Jorge Jesus.

Đây là lần đầu tiên trong sự nghiệp Neymar bị gạch tên khỏi danh sách CLB, dù tiền sử chấn thương của anh không phải là ít. Rõ ràng, đây chẳng phải là tin vui vẻ gì với cây săn bàn số 1 tuyển Selecao.

Việc trở lại sớm hay muộn của Neymar là rất khó có thể dự đoán sớm, trong khi một năm chỉ có 2 kỳ chuyển nhượng, nếu bình phục vào giai đoạn giữa mùa giải, Neymar sẽ phải ngồi ngoài bất kể đã bình phục hoàn toàn chấn thương.

Neymar chấn thương trong trận đấu với Uruguay hồi tháng 10. (nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Nhật Dương / - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Quảng cáo
Xem thêm