Quảng cáo

Sát ngày lên bàn mổ, Neymar lại dính vào bê bối khó tin

Thứ tư, 01/11/2023 21:11 PM (GMT+7)
A A+

Neymar đang là tâm điểm của một vụ bê bối mới bất chấp việc anh trong giai đoạn tĩnh dưỡng chờ phẫu thuật chấn thương nặng gặp phải gần đây.

Nghe nội dung bài viết

Mùa giải 2023/24 của Neymar đã kết thúc từ khi anh dính chấn thương dây chằng chéo trước ở đợt hội quân ĐT Brazil vào tháng 10. Theo kế hoạch, siêu sao của Al Hilal sẽ phải trải qua một cuộc phẫu thuật vào thứ Năm 2/11 tuần này tại Belo Horizonte, Brazil.

Tuy nhiên ngay sát thềm ngày lên bàn mổ, Neymar lại dính vào bê bối mới. Cụ thể, thay vì nghỉ ngơi như khuyến cáo của bác sĩ thì cựu cầu thủ PSG thậm chí còn làm điều hoàn toàn ngược lại.

Theo nhà báo Leo Dias của tờ Metropoles từ Brazil, Neymar đã tổ chức một bữa tiệc trong hai ngày cuối tuần trước tại biệt thự riêng ở Rio de Janeiro.

neymar-party-1698847271.jpg
Neymar bị phát hiện "tiệc tùng" ngay trước ngày phẫu thuật chấn thương (ảnh: Euro Sport)

Nguồn tin từ hiện trường cho biết bất chấp chấn thương, siêu sao 31 tuổi vẫn nhảy nhót và tận hưởng hết mình. Họ thậm chí còn mỉa mai rằng Neymar dường như chỉ bị thương chân khi ở sân bóng thôi, còn trên sàn thì anh ấy nhảy như điên.

Đây là một thông tin khá sốc và khó tin bởi trước đó khi dính chấn thương dây chằng, Neymar thậm chí còn phải sử dụng tới nạng để di chuyển. Nhưng chưa dừng lại ở đó, báo cáo từ Metropoles còn cho hay cầu thủ Al Hilal đã "qua lại" với một phụ nữ ở bữa tiệc mà không phải Bruna Biancardi - bạn gái mới sinh con cho anh.

Vào năm 2021, Neymar từng tuyên bố với truyền thông Pháp rằng anh có đam mê mãnh liệt với tiệc tùng. Siêu sao của ĐT Brazil cho biết đó là khoảng thời gian để anh thư giãn, giải tỏa và hồi phục tinh thần. Vậy nên, có lẽ việc mở tiệc ăn chơi là một cách để Neymar rũ bỏ căng thẳng trước ngày lên bàn phẫu thuật.

Neymar trở thành chân sút vĩ đại nhất lịch sử ĐT Brazil (nguồn: One Football)
Author Thethao247.vn Minh Quân / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Quảng cáo
Xem thêm