Quảng cáo

Quyết định đã có, sao Chelsea hết đường ở lại Stamford Bridge

Thứ năm, 07/09/2023 16:54 PM (GMT+7)
A A+

Chelsea đang hy vọng có thể "tống khứ" ngôi sao không còn nằm trong kế hoạch của Pochettino trước khi kỳ chuyển nhượng hè 2023 khép lại.

Nghe nội dung bài viết

Báo cáo mới nhất từ The Athletic cho biết Chelsea đã thông báo với trung vệ Malang Sarr rằng anh không còn nằm trong kế hoạch của đội bóng mùa giải mới nữa và nên tự tìm bến đỗ mới trước khi kỳ chuyển nhượng hè khép lại, nếu không muốn mài chân trên ghế dự bị.

The Blues muốn thu về một khoản tiền từ chuyển nhượng trung vệ người Pháp trong những ngày nước rút này để tiếp tục việc cân bằng tài chính của đội bóng sau một mùa hè chi tiêu hơi "quá tay".

Trung vệ sinh năm 1999 thực tế đã không còn nằm trong kế hoạch của đội chủ sân Stamford Bridge từ mùa giải trước, khi anh được gửi đi cho mượn tại AS Monaco với một bản hợp đồng có điều khoản mua đứt. Tuy nhiên, đại diện xứ Công quốc cũng không hề mặn mà với Sarr và anh buộc phải trở về đội bóng chủ quản Chelsea hè này.

Quyết định đã có, sao Chelsea hết đường ở lại Stamford Bridge 323605
Chelsea đã thông báo Malang Sarr không còn nằm trong kế hoạch của CLB và anh nên tìm đường ra đi. Ảnh: Football Transfers.

Hiện tại, kỳ chuyển nhượng hè ở Anh đã đóng cửa, và Malang Sarr chỉ còn lại 2 lựa chọn duy nhất, một trong số đó là Saudi Pro League, và một còn lại là giải VĐQG Thổ Nhỹ Kỳ, giải đấu kết thúc muộn nhất vào ngày 15/9 tới.

Trung vệ 24 tuổi đến Chelsea từ Nice năm 2020 với hợp đồng 5 năm nhưng suốt quãng thời gian khoác áo The Blues anh chưa bao giờ thể hiện được phong độ đúng với những kỳ vọng của ban lãnh đạo đội bóng do đó đã liên tục phải ngồi dự bị và đẩy đi cho mượn, hiện tại hợp đồng của anh còn hạn tới hè 2025. 

Sau khi nhận thông báo từ CLB, Malang Sarr cũng thừa nhận rằng bản thân muốn được ra sân thi đấu nhiều hơn, để cứu vãn sự nghiệp quần đùi áo số đang ngày càng u ám hơn của anh với việc ở lại Stamford Bridge.

Việc trung vệ người Pháp có thể chuyển đi hay không còn là một dấu hỏi chấm lớn, trong bối cảnh hạn chót chuyển nhượng đã ở rất gần, mà những CLB ngỏ ý quan tâm thì vẫn chưa có. Tuy nhiên, việc TTCN luôn biến động bất thường và khi một tuyên bố chính thức được đưa ra, nhiều khả năng Sarr sẽ tìm được bến đỗ ưng ý trong những ngày ít ỏi còn lại này.

Malang Sarr tới AS Monaco. (nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Nhật Dương / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm