Quảng cáo

Tái đàm phán Ả Rập, Chelsea chốt xong hợp đồng kỷ lục chưa từng có trong lịch sử

Thứ tư, 06/09/2023 23:10 PM (GMT+7)
A A+

Một thỏa thuận mới nhất giữa Chelsea và những ông chủ người Ả Rập vừa được xác nhận với con số kỷ lục của dành cho Chelsea.

Nghe nội dung bài viết

Theo báo cáo mới nhất từ các quan chức của Chelsea thì có vẻ như The Blues đã kiếm được một món hời lớn trong một bản hợp đồng tài trợ áo đấu với số tiền lịch sử CLB.

The Athletic đưa tin rằng, không chỉ có Giám đốc điều hành Chris Jurasek của Chelsea tham gia dự khán trận đấu tại vòng 4 vừa qua trên sân Stamford Bridge, mà bên cạnh đó là người đại diện của hãng hàng không Riyadh Air, Ả Rập Xê Út.

Đáng chú ý, với Riyadh Air thì hiện chỉ là một hãng hàng không được lên kế hoạch sẽ không thực hiện bất kỳ chuyến bay nào cho đến năm 2025. Công ty này thuộc sở hữu của Quỹ đầu tư công Ả Rập (PIF) do Thái tử Mohammed bin Salman đứng đầu.

Goal tuyên bố rằng, nếu Chelsea thành công trong thương vụ này, đội bóng thành London sẽ có bản hợp đồng tài trợ áo đấu lớn nhất trong lịch sử của CLB.

Tái đàm phán Ả Rập, Chelsea chốt xong hợp đồng kỷ lục chưa từng có trong lịch sử 323198
Riyadh Air là hãng hàng không được sử hữu bởi ông chủ của Quỹ đầu tư công Ả Rập (PIF). Ảnh: King Khaled.

Bên cạnh đó, The Athletic cũng khẳng định rằng đội bóng phía Tây London hy vọng sẽ mở rộng doanh thu thương mại của họ và đang đàm phán với một số công ty khác nữa, bao gồm cả công ty cờ bạc Kaiyun Sports, đối tác cũng đã có thỏa thuận với Nottingham Forest.

Hiện The Blues vẫn chờ thỏa thuận với đơn vị Công ty dữ liệu thể thao Infinite Athlete đã được ban tổ chức Ngoại hạng Anh đồng ý thông qua trước đó. Nhưng thỏa thuận ngắn hạn dự kiến chỉ 1 năm tới hết mùa giải 2023/24 được cho là lý do thương vụ hợp tác này đang gặp trục trặc.

Đại diện Premier League đang hy vọng sẽ có những thỏa thuận thương mại được hoàn tất trong thời gian ngắn tới, và có thể trước khi Chelsea quay trở lại Ngoại hạng Anh vào ngày 17/9 này.

TTCN mùa hè của Chelsea. (nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Nhật Dương / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm