Quảng cáo

Ra mắt hoàn hảo, đích thân Amrabat tuyên bố về tương lai tại MU

Thứ năm, 28/09/2023 16:49 PM (GMT+7)
A A+

Tiền vệ người Maroc đã lên tiếng về tương lai sau trận ra mắt mới đây trong màu áo MU tại Carabao Cup.

Nghe nội dung bài viết

Man United vừa giành chiến thắng 3-0 trước Crystal Palace tại vòng 3 Carabao Cup.

Chiến thắng trở nên ý nghĩa và tuyệt vời hơn với Quỷ đỏ cũng như các fan hâm mộ khi họ được chứng kiến những màn thể hiện trên cả tuyệt vời của những tân binh, Mason Mount chơi hay ngày trở lại sau chấn thương, Sofyan Amrabat chơi nổi bật và kiểm soát tuyến giữa suốt 60 phút có mặt trên sân, dù ra sân với vị trí hậu vệ cánh trái.

Sau trận, tiền vệ được MU mượn từ Fiorentina đã thẳng thắn chia sẻ về tương lai của anh khi được phóng viên hỏi. GOAL dẫn lời Amrabat: "Tôi không nghĩ về điều đó lúc này, bây giờ tôi đang là cầu thủ của Man United, như vậy là đủ rồi".

"Điều duy nhất mà tôi bận tâm lúc này là làm sao để thi đấu tốt, cố gắng hết sức để đóng góp mọi thứ có thể cho CLB vĩ đại này. Tôi mong là mình sẽ có một mùa giải tuyệt vời và có thể cùng MU giành được danh hiệu khi chơi bóng tại Old Trafford, ít nhất là như vậy".

Ra mắt hoàn hảo, đích thân Amrabat tuyên bố về tương lai tại MU 333899
Sofyan Amrabat chơi nổi bật trong trận ra mắt MU với Crystal Palace. Ảnh: Getty.

Bên cạnh đó, khi được hỏi về việc tại sao chọn tới MU thay vì nhận lời đề nghị của những ông lớn khác, tiền vệ 27 tuổi cũng thẳng thắn chia sẻ.

"Tất nhiên, tôi có nhận được một vài lời đề nghị từ những đội bóng khác, nhất là thời điểm sau World Cup 2022 và trận chung kết UEFA Conference League 2022/23 với West Ham".

"Kết quả mọi người đều biết, tôi chọn MU vì tôi yêu CLB này, để được chơi cho MU, nếu phải bắt gôn tôi cũng sẽ đồng ý, đó là ước mơ từ nhỏ. Tôi đã làm việc rất chăm chỉ, cuối cùng thì cơ hội tới và tôi nắm lấy nó. Ở đây, bây giờ mới là quan trọng nhất, chỉ vậy thôi".

Theo những chia sẻ của Amrabat, có thể thấy rằng rõ ràng tương lai của anh sẽ chỉ được quyết định nếu như tiền vệ này tiếp tục thể hiện tốt và còn nằm trong kế hoạch của Erik Ten Hag thời gian tới, nếu không thì việc ở lại và tiếp tục khoác áo Man United sau khi hết hạn hợp đồng cho mượn là rất khó.

Erik Ten Hag nói về cơ hội của Amrabat. (nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Nhật Dương / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm