Quảng cáo

Ronaldo gật đầu, Al Nassr chốt loạt quyết định lịch sử fan mong chờ

Thứ tư, 13/12/2023 08:11 AM (GMT+7)
A A+

Al Nassr đã chốt những quyết định quan trọng với tương lai của CLB, đặc biệt là trường hợp của Cristiano Ronaldo.

Nghe nội dung bài viết

Al Nassr vẫn đang chơi rất hay dưới "bàn tay ma thuật" của huấn luyện viên Luis Castro và "đôi chân siêu hạng" của Cristiano Ronaldo.

Đại diện Riyadh hiện đứng thứ 2 trên bảng xếp hạng giải VĐQG Saudi Pro League, vượt qua vòng bảng AFC Champions League với thành tích nhất bảng, tiến sâu tại Cúp quốc gia và đã lọt vào bán kết Cúp nhà vua Ả Rập King's Cup 2023 một cách đầy thuyết phục.

Có thể nói, các cổ động viên của Al Nassr đang được sống trong những ngày tháng tươi đẹp nhất trong lịch sử hình thành và phát triển của họ.

Như để tiếp thêm niềm tin về một tương lai sáng hơn nữa, nhà báo rất thân với Al Nassr, người chuyên đưa tin về đội bóng Al Harbi mới đây đã báo thêm một tin cực vui tới những cổ động viên của đội bóng này.

Đầu tiên, Al Nassr sẽ công bố bản hợp đồng mới giữa CLB với Cristiano Ronaldo trước khi năm 2023 khép lại, bản hợp đồng của tiền đạo người Bồ Đào Nha sẽ có thời hạn 2 năm, ký mới từ đầu 2025 và sẽ kết thúc vào năm 2027, theo đúng những gì Ronaldo đã yêu cầu.

20230727-gaf-u08-674-1701949001-1702429342.jpg
Ronaldo sẽ ký hợp đồng mới có thời hạn 2 năm với Al Nassr. Ảnh: Twitter.

Al Harbi nhấn mạnh rằng sở dĩ chuyện gia hạn được đẩy nhanh đến vậy là bởi CR7 đang rất "ưng" khi chơi tại Al Nassr. Chính tiền đạo 38 tuổi mới nói rằng "anh cảm thấy tiếc nuối khi không chuyển tới thi đấu trong màu áo CLB sớm hơn, nhưng anh sẽ kéo dài thời gian tại đây và cố gắng tận hưởng lâu nhất có thể".

Một quyết định quan trọng khác đó là yêu cầu mua thủ môn nước ngoài chất lượng từ HLV Luis Castro gửi đến ban lãnh đạo CLB đã được chấp nhận, khi sự thiết yếu ở vị trí người gác đền ngày càng được đánh giá cao hơn, với quyết tâm đưa Al Nassr "kiếm" thêm nhiều danh hiệu cao quý nhất có thể.

Đây là 2 tin tức đang nhận được sự quan tâm rất lớn ở Riyadh và Trung Đông lúc này, bởi người hâm mộ sẽ tiếp tục được chứng kiến Cristiano Ronaldo chơi bóng và chói sáng trong thời gian dài nữa.

Al Nassr ra mắt bộ áo thi đấu chính thức thứ 3 mùa giải 2023/24. (nguồn: DUGOUT).
Author Thethao247.vn Nhật Dương / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm