Quảng cáo

Vừa vào bán kết, Al Nassr đón tin không thể vui hơn để hướng về chức vô địch

Thứ ba, 12/12/2023 10:10 AM (GMT+7)
A A+

Al Nassr nhận liên tiếp những tin vui khi vừa giành chiến thắng tại Tứ kết cúp Nhà vua Ả Rập Xê Út, qua đó sáng cửa vô địch năm nay.

Nghe nội dung bài viết

Câu lạc bộ Al Nassr vừa giành chiến thắng tưng bừng 5-2 trước Al Shabab tại Tứ kết Cúp nhà vua Ả Rập Xê Út, King's Cup 2023 dù phải thi đấu trên sân khách.

Trận này, tiền đạo số 1 của đại diện Riyadh, Cristiano Ronaldo cũng đã có cho riêng mình một bàn thắng, qua đó chính thức cán mốc 50 bàn thắng trong năm dương lịch 2023 và hiên ngang đứng Top 1 trong danh sách Chiếc giày vàng 2023 cùng Erling Haaland, tiền đạo của Man City.

Đáng chú ý, ngoài thành tích đỉnh cao mà CR7 vừa đạt được, câu lạc bộ Al Nassr cũng đón nhận một thông tin không thể vui hơn về khía cạnh con người.

Theo nhà báo A Altamimi báo cáo, với việc Al Nassr đã lọt vào bán kết Cúp nhà vua Ả Rập Xê Út 2023, đội bóng của huấn luyện viên Luis Castro đã chính thức được ban tổ chức giải đấu xóa mọi thẻ phạt mà họ đã phải nhận tại các vòng đấu trước đó. 

Cristiano Ronaldo một mình "tả xung hữu đột" chiếc khi sút tung lưới Al Shabab tại Tứ kết King"s Cup 2023. (nguồn: Twitter).

Điều đó có nghĩa là Al Nassr sẽ có trong tay đội hình mạnh nhất tại Bán kết mà không còn lo lắng và chuyện sẽ thiếu người do thẻ phạt từ các vòng đấu trước đó nữa.

Đây là thông tin rất vui với người hâm mộ và các cầu thủ Al Nassr, bởi với tình hình hiện tại, nếu không được xóa thẻ phạt thì chắc chắn người chơi cặp cùng Ronaldo trên hàng công, tiền đạo Otavio và hậu vệ Alex Telles sẽ không thể tham gia trận bán kết do đã lãnh đủ số thẻ phạt quy định.

Có thể thấy, đối thủ của Al Nassr tại bán kết là Al Khaleej, dễ thở hơn rất nhiều so với 2 ông lớn khác của bóng đá Ả Rập là Al Ittihad và Al Hilal, việc Cristiano Ronaldo và các đồng đội có thể góp mặt trong trận đấu cuối cùng của King's Cup năm nay là nằm trong khả năng, tiền đạo người Bồ Đào Nha có thêm cơ hội lớn để cùng Al Nassr ghi tên vào lịch sử giải đấu.

Author Thethao247.vn Nhật Dương / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm