Quảng cáo

Sao MU đồng loạt chỉ ngày Ten Hag bị sa thải, người kế nhiệm được ấn định

Thứ năm, 11/04/2024 10:37 AM (GMT+7)
A A+

Các ngôi sao của MU chỉ ra sự thay đổi về thái độ của Erik Ten Hag trong những ngày qua, tương lai tại Old Trafford cuối cùng sẽ chấm dứt.

Nghe nội dung bài viết

Theo các báo cáo từ The Sun, các cầu thủ Manchester United tin rằng Erik ten Hag sẽ bị sa thải vào cuối mùa giải 2023/24, sau khi nhận thấy sự thay đổi rõ rệt trong thái độ của huấn luyện viên người Hà Lan thời gian gần đây, nhất là trong các buổi tập của đội.

Ten Hag đang phải chịu áp lực ngày càng lớn và với việc Man United gần như chắc chắn sẽ bỏ lỡ suất tham dự Champions League mùa sau, bất chấp việc giải đấu mở rộng và số câu lạc bộ có cơ hội dự giải là lớn nhất trong lịch sử.

Sir Jim Ratcliffe và INEOS đang lên kế hoạch cho những thay đổi sâu rộng vào mùa hè này và câu chuyện liên quan đến tương lai Ten Hag là không thể tránh khỏi, báo chí tại Anh cho rằng quyết định cuối cùng đã được đưa ra.

Thêm vào đó, chuyện Jim Ratcliffe luôn từ chối công khai bày tỏ sự ủng của mình với chiến lược gia 54 tuổi trong suốt thời gian kể từ khi ông tiếp quản đội bóng tháng 12/2023 đến nay cũng được cho là dấu hiệu rõ ràng nhất.

Sao MU đồng loạt chỉ, ngày Ten Hag bị sa thải và người kế nhiệm được ấn định 441029
Thái độ của Ten Hag thay đổi rõ rệt dự đoán tương lai tại Old Trafford đã khép lại với ông. Ảnh: The Mirror.

Bên cạnh đó, The Sun cập nhật thêm những diễn biến liên quan đến người kế nhiệm tiềm năng - Graham Potter. 

Cựu huấn luyện viên Chelsea được nhìn thấy có nhiều cuộc gặp riêng với tỷ phú 70 tuổi và Sir Dave Brailsford trong suốt thời gian qua. Hay trong lần gần nhất xuất hiện, Graham Potter đã từ chối lời đề nghị được báo chí Hà Lan mô tả là "vô cùng hấp dẫn" với công việc tại Ajax Amsterdam.

Ngoài ra, The Sun cũng thông báo rằng Graham Potter còn có quan hệ mật thiết với Sir Dave Brailsford - cộng sự và đồng nghiệp của Jim Ratcliffe, người được tỷ phú 70 tuổi giao phó nhiệm vụ chính trong quá trình chuyển đổi và tái thiết Man United trong kỷ nguyên mới.

Hiện tại, MU chỉ còn 1 cơ hội duy nhất để cứu vãn một mùa giải trắng tay, đó là đấu trường FA Cup khi họ đã lọt vào bán kết, cơ hội đến Wembley đá trận chung kết mùa này là có khi đối thủ tại bán kết của họ chỉ là Coventry City, tuy nhiên để có danh hiệu, chắc chắn Quỷ đỏ sẽ cần vượt qua Chelsea hoặc Man City, 2 đội bóng đối đầu với nhau trong trận bán kết còn lại.

Author Thethao247.vn Nhật Dương / - Copy
ĐĂNG KÝ KÊNH YOUTUBE THETHAO247.VN
Quảng cáo
Xem thêm