Quảng cáo

'Siêu cuồng', fan hâm mộ tặng di chúc cả gia tài cho Neymar

Thứ năm, 29/06/2023 13:41 PM (GMT+7)
A A+

Người hâm mộ tại quê hương Brazil đã ký tặng một di chúc cho tiền đạo người Brazil vì "quá cuồng".

Nghe nội dung bài viết

Một fan hâm mộ tuyển Brazil không nghĩ ra một người nào xứng đáng nhận được tài sản của mình hơn Neymar. Người hâm mộ giấu tên này cho biết ngoài tình yêu dành cho tuyển Selecao thì anh còn có tình cảm đặc biệt với Neymar cùng với sự đồng cảm tuyệt đối, điều này đã thúc đẩy anh chính thức ghi tên của tiền đạo đang thuộc biên chế PSG vào bản di chúc của mình.

Chia sẻ với hãng truyền thông địa phương Metropoles sau khi hoàn thành bản di chúc, anh nói: "Tôi thích Neymar, tôi đồng cảm với anh ấy rất nhiều. Tôi cũng phải chịu đựng sự phỉ báng, tôi cũng luôn hướng về gia đình và mối quan hệ giữa Neymar với cha anh ấy khiến tôi nhớ rất nhiều về cha tôi, người đã qua đời trước đây".

'Siêu cuồng', fan hâm mộ ký tặng di chúc cả đời cho Neymar 297595
Hình ảnh di chúc mà người này đã ký tặng cho Neymar tại văn phòng quận. Ảnh: Daily Mail

"Tôi không có sức khỏe tốt và vì thế nên thực sự tôi nghĩ rằng sẽ có ai đó cần đứng tên khối tài sản của mình. Nhưng tôi lại không muốn chính phủ hoặc họ hàng mà tôi không thân thiết được nhận tài sản của mình, nên người phù hợp nhất sẽ là Neymar".

Người đàn ông 30 tuổi nói thêm rằng trước đây anh ta đã cố gắng chuyển tài sản của mình cho tuyển thủ Brazil nhưng không thành công. Nhưng mới đây anh đã tìm ra cách thức "hoàn hảo" khác đó là điền tên Neymar vào bản di chúc thừa kế của mình, một chứng từ pháp lý được chính phủ công nhận và bảo trợ.

Đáng chú ý, theo bảng xếp hạng của Forbes thì tiền đạo đang thuộc biên chế của gã nhà giàu nước Pháp, Paris Saint-Germain là một trong những vận động viên được trả lương cao nhất thế giới, với thu nhập ước tính 85 triệu USD cho năm 2023.

Tuy nhiên, việc có một "fan cuồng" như vậy có lẽ sẽ là động lực về mặt tinh thần dành cho Neymar nhiều hơn là về mặt vật chất. Nhất là trong bối cảnh các chấn thương hành hạ anh trong thời gian qua đã bào mòn phong độ đỉnh cao của Neymar và anh đang cố gắng phục hồi nhanh nhất có thể trước khi mùa giải mới chính thức khai màn.

Neymar trong mùa giải 2022/23. (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Nhật Dương / - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Quảng cáo
Xem thêm