Quảng cáo

Số tiền Liverpool kiếm được khi vô địch Carabao Cup khiến fan phát sốt

Thứ hai, 26/02/2024 11:36 AM (GMT+7)
A A+

Người hâm mộ sẽ choáng váng trước số tiền thưởng mà Liverpool giành được khi vô địch Carabao Cup.

Liverpool đã vô địch Carabao Cup khi đánh bại Chelsea 1-0 trong trận chung kết rạng sáng nay 26/2.

Virgil van Dijk đánh đầu ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu ở phút 118 để giành cúp cho đội bóng của mình và khơi dậy những màn ăn mừng tưng bừng tại Wembley.

Bằng việc giành được chiếc cúp lớn đầu tiên của mùa giải 2023/24, Liverpool đã khởi đầu những tháng cuối cùng dưới sự dẫn dắt của Jurgen Klopp theo cách tốt nhất có thể.

Người hâm mộ Liverpool sẽ tự hào về việc đội trẻ của họ giành được cúp trong 1 trận đấu đầy khó khăn nhưng họ sẽ thất vọng hơn khi biết số tiền thưởng mà The Kop nhận được. Với tư cách là nhà vô địch Carabao Cup, Liverpool sẽ chỉ nhận được 100.000 Bảng tiền thưởng, trong khi á quân Chelsea sẽ nhận được 50.000 Bảng.

Để so sánh, đội vô địch FA Cup nhận được 2 triệu Bảng tiền thưởng. Không có gì ngạc nhiên khi các vòng đấu đầu tiên không đặc biệt hấp dẫn đối với các đội bóng hàng đầu vì các câu lạc bộ chỉ kiếm được 5.000 Bảng khi thắng. 

Van Dijk nói về chiến thắng của Liverpool tại Carabao Cup. (nguồn: Liverpool).

Vòng thứ hai, cũng không có kết quả đặc biệt khi các câu lạc bộ giành được 7.000 Bảng cho chiến thắng, với giải thưởng không tăng thêm nhiều cho đến vòng tứ kết và bán kết, nơi các câu lạc bộ kiếm được 25.000 Bảng để đi tiếp.

Đáng chú ý, chiến thắng tại Wembley của Liverpool cũng chứng kiến ​​câu lạc bộ này vượt lên dẫn trước đối thủ truyền kiếp Manchester United về số danh hiệu giành được trong lịch sử.

Câu lạc bộ Anfield hiện đã giành được 68 danh hiệu trong lịch sử so với 67 của Man United, khiến họ trở thành câu lạc bộ Anh thành công nhất mọi thời đại.

Ngoài ra, chiến thắng này cũng rất có ý nghĩa vì đây là chiếc cúp đầu tiên của Virgil van Dijk với tư cách là đội trưởng câu lạc bộ và thực sự ý nghĩa khi chính anh là người ghi bàn và quyết định chiến thắng về cho Liverpool.

Author Thethao247.vn Nhật Dương / - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Quảng cáo
Xem thêm