Quảng cáo

Thierry Henry khẳng định Cúp C1 sẽ là giải đấu tốt hơn khi không có Liverpool

Thứ sáu, 12/04/2024 10:21 AM (GMT+7)
A A+

Huyền thoại của Arsenal và Barcelona, ​​Thierry Henry đã xác định được một nhược điểm lớn khi Liverpool không được tham dự Champions League mùa này.

Nghe nội dung bài viết

Thierry Henry đã dũng cảm tuyên bố Champions League sẽ tốt hơn nếu không có Liverpool.

The Kop vắng mặt ở giải đấu cao nhất cấp câu lạc bộ châu Âu sau khi đứng thứ 5 tại Premier League mùa trước. Man United và Newcastle thất bại ở vòng bảng trong khi Man City và Arsenal sẽ gặp nhau ở bán kết nếu vượt qua vòng tứ kết.

Liverpool là câu lạc bộ thành công nhất của bóng đá Anh tại cúp C1 trong lịch sử với 6 lần nâng Cúp Tai voi hay tạo ra vô số khoảnh khắc đáng nhớ khác ở đấu trường châu lục.

Mới đây, ám chỉ đến hành vi dễ bị kích động của đồng nghiệp Jamie Carragher trong trường quay khi Liverpool thi đấu, huyền thoại của Arsenal cho biết: “Thực sự sẽ tốt hơn khi Liverpool không được tham dự Champions League. Anh ấy thoải mái hơn một chút và ít la hét hơn”.

Chương trình tại đài CBS Sports. (nguồn: X).

Carragher sau đó chỉ ra rằng mạng CBS của Mỹ có đưa tin về Europa League. Khi được người dẫn chương trình Kate Abdo hỏi liệu anh ấy có muốn “làm việc đó” hay không, Carragher đã trả lời ngay lập tức: “Tôi sẽ vào trận chung kết”.

Liverpool được đánh giá cao để giành chức vô địch giải đấu hạng hai của UEFA - Europa League thế nhưng lại bất ngờ để thua 0-3 trước Atalanta trong trận lượt đi vòng tứ kết đầy khó hiểu.

Có động lực lớn để đội chủ sân Anfield đi hết chặng đường với trận chung kết được tổ chức ở Dublin, trận đấu cuối cùng của Jurgen Klopp trước khi chính thức chia tay Liverpool vào cuối mùa giải.

Người thay thế Klopp – với việc ông chủ của Sporting Lisbon, Ruben Amorim đang rất được yêu thích sẽ dẫn dắt câu lạc bộ tại Champions League mùa tới (gần như chắc chắn The Kop sẽ có suất tham dự).

Câu hỏi đặt ra lúc này là liệu họ có trở lại Champions League với tư cách là nhà vô địch Ngoại hạng Anh hay không, khi cuộc đua tam mã với Man City và Arsenal đang hết sức gay cấn và hấp dẫn.

Author Thethao247.vn Nhật Dương / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm