Quảng cáo

Tiền đạo Newcastle 'bàng hoàng' khi được so sánh với huyền thoại Thierry Henry

Thứ hai, 05/06/2023 14:21 PM (GMT+7)
A A+

Sau một mùa giải thi đấu nổi bật, Alexander Isak đã được so sánh với huyền thoại Arsenal Thierry Henry. Tiền đạo người Thụy Điển mới đây đã bày tỏ thái độ rất kinh ngạc vì điều đó.

Nghe nội dung bài viết

Alexander Isak thừa nhận anh "không thể phàn nàn" sau khi được so sánh với thần tượng Thierry Henry của mình và nói đùa rằng trận đấu "kinh hoàng" của anh trước Everton tại ngoại hạng Anh hồi tháng 4 có ý nghĩa rất lớn, khiến cho bản thân được người hâm mộ bóng đá Anh giờ đây biết đến nhiều hơn.

Trả lời The Times, Isak nói: "Tôi khá "bàng hoàng", thành thật là như thế. Bởi Thierry Henry là thần tượng từ nhỏ của tôi, và anh ấy là ngôi sao hàng đầu thế giới". 

Bản hợp đồng kỷ lục của "Chích Chòe" đã phải ngồi ngoài đến bốn tháng do chấn thương đùi anh gặp phải ngay khi vừa mới đến Newcastle United. Tuy nhiên, kể từ khi trở lại vào giai đoạn sau của mùa giải, Isak đã sở hữu chuỗi phong độ cực kỳ ấn tượng, là nhân tố chính giúp The Magpies thi đấu ổn định và bay cao với tấm vé trực tiếp tham dự Champions League sau 20 năm chờ đợi.

Tiền đạo Newcastle 'bàng hoàng' khi được so sánh với huyền thoại Thierry Henry 288546
Isak được người hâm mộ "Chích Chòe" dành những tình cảm hết sức đặc biệt.

Sở hữu tốc độ cực cao, khả năng lướt đi siêu tốc và xử lý trái bóng "dính" chân đầy ma thuật, cùng với kỹ thuật dứt điểm "ngọt" đến kinh ngạc. Những hình ảnh làm người hâm mộ gợi nhớ đến tiền đạo huyền thoại tuyển Pháp Thierry Henry thời điểm đỉnh cao phong độ trong màu áo Arsenal.

Chính tiền đạo người Thụy Điển cũng khẳng định rằng việc anh chấp nhận đến Newcastle United thi đấu trước những hứa hẹn về tham vọng của ban lãnh đạo đội bóng là một quyết định mạo hiểm và có phần lớn là do cảm xúc. "Trước khi đến đây tôi không nghĩ mình sẽ được chơi tại Champions League. Nhưng rồi dần dần khi nhìn cách làm việc của huấn luyện viên và các đồng đội cùng với các kết quả ngày một tốt hơn, tôi đã biết mình chọn đúng".

"Cả mùa giải qua chúng tôi đã chứng minh rằng "Chích Chòe" là một đội bóng lớn và sân St James"s Park bây giờ đã có vị thế hoàn toàn khác trước. Không có giới hạn nào là không thể chinh phục, chỉ cần bạn nỗ lực hoàn thiện bản thôi mỗi ngày, cả tập thể cũng vì thế mà đi lên".

"Đội bóng đang đi đúng hướng và tôi tin chắc rằng thành công sẽ đến nhanh thôi. Chúng tôi đã có vé tham dự Champions League sau 20 năm, vào chung kết một giải đấu cúp quốc nội sau 24 năm. Sẽ không quá bất ngờ khi The Magpies vô địch một giải đấu nào đó trong tương lai gần, tôi tin là như thế".

Alexander Isak khi còn thi đấu tại La Liga. (Nguồn: Onefootball)
Author Thethao247.vn Nhật Dương / - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Quảng cáo
Xem thêm