Quảng cáo

Tin chuyển nhượng 28/5: MU chia tay sao đầu tiên, Arsenal mua Rashford

Thứ ba, 28/05/2024 07:58 AM (GMT+7)
A A+

Man Utd chia tay ngôi sao đầu tiên và Arsenal đàm phán mua Marcus Rashford sẽ là những tin tức chính trong bản tin chuyển nhượng mới nhất 28/5.

Nghe nội dung bài viết

Tin chuyển nhượng mới nhất 28/5

Martial chia tay MU

Mới đây, tiền đạo Anthony Martial của Man Utd đã chính thức nói lời chia tay đội bóng với bài đăng rất dài trên Instagram cá nhân, khép lại 9 năm cùng trải qua biết bao thăng trầm với Quỷ đỏ.

Sau khi rời Old Trafford, chân sút người Pháp được cho là muốn tiếp tục chơi bóng đỉnh cao ở châu Âu, tuy nhiên anh sẽ đến giải đấu ít cạnh tranh hơn (theo báo cáo tại Anh là giải VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ), trước khi treo giày và kết thúc sự nghiệp thi đấu quốc tế của mình.

Tin chuyển nhượng 28/5: MU chia tay sao đầu tiên, Arsenal mua Rashford 470432
Anthony Martial thông báo chia tay MU sau 9 năm gắn bó. Ảnh: Sky Sports.

Arsenal muốn Rashford

Theo báo cáo từ Football London, huấn luyện viên Mikel Arteta của Pháo thủ đã có những buổi trò chuyện bí mật với Marcus Rashford, đó là nơi mà các bên bàn về thương vụ chuyển nhượng đầy tiềm năng mà đội chủ sân Emirates theo đuổi.

Được biết, Arteta muốn hoàn thiện bộ 3 nguyên tử mới tại Arsenal, nơi sẽ có sự góp mặt của Declan Rice, Bukayo Saka và mảnh ghép cuối cùng mang tên Marcus Rashford.

Mbappe sớm đến Real?

Trong bài phỏng vấn mới nhất, Kylian Mbappe úp mở về khả năng sớm công khai bến đỗ mới trước thềm Euro 2024 khi được các phóng viên hỏi.

Tương lai của tiền đạo 25 tuổi được dự đoán sẽ là Real Madrid, câu lạc bộ luôn đặt Mbappe ở vị trí ưu tiên số 1 trong các kỳ chuyển nhượng nhiều năm qua.

Tin chuyển nhượng 28/5: MU chia tay sao đầu tiên, Arsenal mua Rashford 470434
Kylian Mbappe có thể đến Real Madrid sớm hơn dự kiến, trước cả khi Euro 2024 chính thức khởi tranh. Ảnh: The Sun.

Xavi đàm phán Chelsea?

Theo Football Transfer, ngay sau khi bị Barcelona sa thải, Xavi Hernandez đã được ban lãnh đạo Chelsea quan tâm và tiếp cận chiêu mộ ông.

Hiện tại chưa có những dấu hiệu tích cực từ đôi bên cho một thỏa thuận, tuy nhiên theo đánh giá, nếu như Xavi tới Anh làm việc, đó sẽ là một thử thách vô cùng thú vị cho bản thân chiến lược gia trẻ tuổi người Tây Ban Nha.

Ederson được Al-Ittihad săn đón

Theo tờ Daily Mail, thủ môn số một Ederson Manchester City là Ederson đã lọt vào tầm ngắm của Al-Ittihad.

Đội bóng của Saudi Pro League sẵn sàng chi 25 triệu bảng Anh cho nhà vô địch Premier League để có được thủ môn người Brazil này.

Author Thethao247.vn Nhật Dương / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm