Quảng cáo

Tin chuyển nhượng sáng 15/6: MU phát nổ bom tấn Mbappe, Bellingham chính thức là người của Real?

Thứ năm, 15/06/2023 06:03 AM (GMT+7)
A A+

Mbappe chốt xong giá rời PSG và đã ở rất gần với MU, Real Madrid chính thức công bố bom tấn của mình là tin chuyển nhượng mới nhất ngày hôm nay.

Nghe nội dung bài viết

Tin chuyển nhượng sáng hôm nay ngày 15/6

Mbappe đã ở rất gần với MU

Việc PSG đã công bố giá bán Kylian Mbappe trong hè này sẽ ở mức khoảng 200 triệu euro là cơ hội không thể tuyệt vời hơn để MU có được chữ ký của anh trong ít ngày tới. 

Bởi khi việc mua bán câu lạc bộ hoàn tất và MU có ông chủ mới, chắc chắn số tiền họ bỏ ra trên thị trường chuyển nhượng sẽ là không thể đong đếm cùng màn ra mắt được người hâm mộ hình dung là hoành tráng và ấn tượng, đáng để chờ đợi.

Tin chuyển nhượng sáng 15/6: MU sáng cửa vụ Mbappe, Real công bố bom tấn trăm triệu bảng 292284
Kylian Mbappe sáng cửa đến MU khi PSG chính thức công bố giá bán anh vào khoảng 200 triệu euro. Ảnh: The Sun

Real Madrid công bố bom tấn

Bellingham đã hoàn thành buổi kiểm tra y tế bắt buộc trước khi hoàn tất các điều khoản cá nhân với Real. Theo kế hoạch, đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha sẽ chính thức giới thiệu và tổ chức buổi lễ ra mắt cho tiền vệ người Anh vào tuần này.

Với việc ký hợp đồng đến tận năm 2029 với Real, Bellingham đã kết thúc khoảng thời gian thi đấu cực kỳ ấn tượng của mình trong màu áo Dortmund tại nước Đức. Cầu thủ 20 tuổi gia nhập đội bóng áo vàng đen từ Birmingham City vào năm 2020, ghi được 24 bàn thắng và 25 đường kiến tạo sau 132 lần ra sân cho đội bóng này.

MU chiêu mộ thành công Kim Min-jae?

Theo tờ Il Mattino, trung vệ Kim Min-Jae sẽ chính thức gia nhập Manchester United vào ngày 1/7/2023 sau khi đồng ý mức lương 9tr Euro/mùa với đội chủ sân Old Trafford. Mức giá để MU chiêu mộ ngôi sao người Hàn Quốc sẽ rơi vào khoảng 40-50 triệu bảng.

Pep xác nhận chia tay Man City?

Tin chuyển nhượng sáng 15/6: MU phát nổ bom tấn Mbappe, Bellingham chính thức là người của Real? 292325
Pep sẽ tiếp tục làm HLV tại Man City cho đến khi đáo hạn hợp đồng. Ảnh: Getty

Việc no lê những danh hiệu cao quý tại châu Âu có thể sẽ khiến nhà cầm quân người Tây Ban Nha tìm kiếm một thách thức mới và MLS được xem là một trong những bến đỗ tiềm năng trong tương lai của Pep.

Tuy nhiên, HLV 52 tuổi hiện vẫn đang hạnh phúc tại Etihad và được cho là sẽ hoàn thành 2 năm hợp đồng còn lại với Man City và khả năng ông sẽ chia tay đội bóng sau khi hợp đồng đáo hạn.

Inter Miami muốn tái hợp Messi và Alba

Theo tờ The Guardian, Lionel Messi có thể tái hợp với đồng đội cũ ​​Jordi Alba tại Inter Miami sau khi đội bóng MLS tiếp cận hậu vệ này. Cầu thủ người Tây Ban Nha cũng đã thu hút sự quan tâm từ khắp châu Âu, trong đó nổi bật là 2 cái tên Inter Milan và Atletico Madrid.

Highlight MC-Inter chung kết C1. (Nguồn: FPT Bóng đá)
Author Thethao247.vn Nhật Dương / - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Quảng cáo
Xem thêm