Quảng cáo

Tin chuyển nhượng sáng 21/6: MU kích nổ bom tấn 100 triệu bảng, Chelsea có tiền đạo số 1 Bundesliga

Thứ tư, 21/06/2023 05:30 AM (GMT+7)
A A+

Man United kích nổ bom tấn 100 triệu bảng hay Chelsea có bản hợp đồng đầu tiên trong hè này là những tin tức chính trong bản tin chuyển nhượng sáng ngày 21/6 hôm nay.

Nghe nội dung bài viết

Man United kích nổ bom tấn 100 triệu bảng

Tiền đạo người Anh đã đồng ý ký vào bản hợp đồng mới với Man United có giá trị tới 100 triệu bảng và sẽ trở thành người hưởng lương cao nhất Old Trafford.

The Mirror khẳng định rằng Marcus Rashford sẽ trở thành cầu thủ được hưởng lương cao nhất đội sau khi bản hợp đồng mới được ký kết. Cụ thể, Rashford sẽ nhận được mức lương 375.000 bảng/tuần, gần gấp đôi mức lương 200.000 bảng/tuần ở thời điểm hiện tại.

Tin chuyển nhượng sáng 21/6: MU kích nổ bom tấn 100 triệu bảng, Chelsea nổ phát súng đầu tiên 294431
Marcus Rashford sẽ ký hợp đồng mới với Man United. Ảnh: Internet

Thông tin từ Oliver Thomas, nhà báo chuyên đưa tin của Man United đưa ra mới đây rằng "Tiền đạo số 1" của đội bóng đã gật đầu đồng ý với bản hợp đồng mới cùng đội chủ sân Old Trafford, với thời hạn 5 năm cùng tùy chọn gia hạn thêm một năm.

Chelsea đón tân binh đầu tiên

CLB Chelsea xác nhận đã hoàn tất chiêu mộ tiền đạo Christopher Nkunku từ RB Leipzig trước mùa giải 2023/24.

Chelsea thông báo tiền đạo Christopher Nkunku sẽ gia nhập đội bóng kể từ mùa giải 2023/24. Cầu thủ người Pháp chuyển tới từ RB Leipzig và sẽ ký hợp đồng 6 năm với The Blues.

Theo chuyên gia Fabrizio Romano, thỏa thuận chuyển nhượng Nkunku giữa RB Leipzig thực tế đã được chốt từ kỳ chuyển nhượng hè năm 2022. Mức phí rơi vào khoảng 60 triệu euro.

Son Heung-min đến Ả Rập?

Tin chuyển nhượng sáng 21/6: MU kích nổ bom tấn 100 triệu bảng, Chelsea nổ phát súng đầu tiên 294432
Son Heung-min nhiều khả năng sẽ tới Ả Rập trong hè này. Ảnh: Internet.

Lời đề nghị của Al Ittihad đi kèm với mức lương hấp dẫn gần 500.000 bảng/ tuần dành cho tiền đạo người Hàn Quốc nếu anh gật đầu chuyển đến Ả Rập Xê Út chơi bóng bên cạnh Karim Benzema ở mùa giải năm sau.

Theo các báo cáo mới nhất từ ESPN, thì Tottenham Hotspur nhiều khả năng sẽ đồng ý "nhả" tiền đạo xuất sắc nhất châu Á, Son Heung-min cho CLB đến từ Ả Rập, Al Ittihad với mức phí chuyển nhượng khoảng hơn 50 triệu bảng.

Son Heung-min hiện tại đã 31 tuổi và đang dần bước sang sườn dốc bên kia của sự nghiệp "quần đùi áo số", rất khó để siêu sao người Hàn Quốc có thể chinh chiến với phong độ cao nhất tại giải đấu hàng đầu thế giới thời gian dài nữa, nên nhiều khả năng thương vụ sẽ sớm được chốt.

Huyền thoại Real kế vị Ancelotti

Tiền vệ huyền thoại tại sân Santiago Bernabeu, người luôn được các cổ động viên "Kền kền trắng" hết mực yêu quý, Xabi Alonso sẽ là người thay thế Carlo Ancelotti mùa hè tới.

 Theo Fichajes, lý do mà Perez rất thích Alonso là bởi những ý tưởng trong triết lý bóng đá của Alonso hoàn toàn phù hợp với những gì ban giám đốc Real Madrid đang tìm kiếm cho dự án mới của câu lạc bộ, nhất là sau thành công của HLV người Tây Ban Nha trong năm đầu tiên dẫn dắt Bayern Leverkusen.

Barcelona đã ở rất gần với Joao Cancelo

Barcelona hiện đang dẫn đầu cuộc đua giành chữ ký của hậu vệ phải hàng đầu thế giới, và hợp đồng có thể sẽ được chốt trong ít ngày tới.

Theo nhà báo Fabrizio Romano, một chuyên gia cực kỳ uy tín trên thị trường chuyển nhượng đã thông tin về chuyện câu lạc bộ sứ Catalan đã đạt được các bước tiến lớn trên bàn đàm phán về thương vụ chiêu mộ hậu vệ người Bồ Đào Nha.

Thông tin này được xác nhận khi Pep Guardiola lên tiếng việc ông sẽ không có ý kiến và bất cứ tác động gì trong chuyện Joao Cancelo có thể đến Camp Nou như Xavi Hernandez từng tuyên bố hồi tháng 1. Đó là động thái cực vui cho Barca trong vụ này.

Marcus Rashford và MU tập luyện. (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Nhật Dương / - Copy
Quảng cáo
Xem thêm