Quảng cáo

Tin chuyển nhượng tối 18/9: Real chốt 'mũi khoan' của Man City, MU mất trụ cột?

Thứ hai, 18/09/2023 18:01 PM (GMT+7)
A A+

Real Madrid chốt mua Phil Foden và MU chia tay Aaron Wan-Bissaka sẽ là những tin tức chính trong bản tin chuyển nhượng mới nhất tối hôm nay 18/9.

Nghe nội dung bài viết

Tin chuyển nhượng mới nhất tối hôm nay 18/9

Real chốt Phil Foden

Theo Todo Fichajes, Los Blancos coi Phil Foden là một trong những sao trẻ đáng được mang về Santiago Bernabeu nhất lúc này, bên cạnh Mbappe và Erling Haaland.

"Mũi khoan" của Man City được Transfermarkt định giá vào khoảng 110 triệu Euro tại kỳ chuyển nhượng mùa đông tới.

Chuyện MU chia tay Wan-Bissaka

Chuyên gia chuyển nhượng hàng đầu Fabrizio Romano chia sẻ độc quyền rằng cả MU và Wan-Bissaka đều không có ý định gia hạn hợp đồng hiện tại. Thậm chí, ban lãnh đạo Quỷ đỏ còn chốt xong người thay thế vị trí của hậu vệ người Anh, đó là Josip Juranovic.

Tin chuyển nhượng tối 18/9: Real chốt 'máy khoan' của Man City, MU mất trụ cột? 328569
Wan-Bissaka được trao cơ hội mới tại Old Trafford. Ảnh: Sky Sports.

Bất ngờ từ cuối tháng 12 năm ngoái, đó là giai đoạn giáng sinh thì Wan-Bissaka "lên đồng" và chơi cực hay. Và duy trì được phong độ cho tới cuối mùa, rồi đầu mùa giải mới năm nay. Cuối cùng thì Erik Ten Hag quyết định trao cơ hội cho anh và hiện tại đôi bên đang tiến hành đàm phán để chốt hợp đồng mới trong sự vui vẻ của cả 2 bên.

MU và Liverpool tranh Scalvini

Theo 90min, Man United và Liverpool đều quan tâm sát sao đến trung vệ 19 tuổi người Ý, Giorgio Scalvini.

Hai gã khổng lồ của nước Anh đều coi Scalvini là ngôi sao phòng ngự cần ưu tiên số 1 và sẽ chơi tất tay cho thương vụ này.

Barca mua Isak

Mundo Deportivo báo cáo rằng đội chủ sân Camp Nou đã xác định xong tiền đạo ngôi sao để thay thế Robert Lewandowski trong tương lai gần, Alexander Isak, tiền đạo người Thụy Điển đang thuộc biên chế Newcastle United.

Isak được ví như "Ibrahimovic 2.0" của bóng đá Thụy Điển, thương vụ sẽ được đẩy mạnh trong kỳ chuyển nhượng mùa đông tới.

Beckham muốn Thiago Silva

Theo Football London, ông chủ của Inter Miami muốn có sự phục vụ của trung vệ kỳ cựu người Brazil, với mục đích tăng cường khả năng phòng thủ cũng như tận dụng kinh nghiệm của Silva để đào tạo các thế hệ kế cận mới cho đội bóng.

Real vs Real Sociedad La Liga 2023/24. (nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Nhật Dương / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm