Quảng cáo

Tính toán tài tình, Real nhắm trung vệ không ai ngờ tới

Thứ hai, 18/09/2023 16:35 PM (GMT+7)
A A+

Không chỉ tiền đạo, Real Madrid cũng đang săn lùng để theo đuổi hậu vệ trẻ tài năng của tuyển Ý.

Nghe nội dung bài viết

Real Madrid vẫn đang cho thấy sức mạnh hủy diệt của mình trong mùa bóng năm nay. Sau 5 vòng đấu đoàn quân của huấn luyện viên Ancelotti đã toàn thắng và chễm chệ trên ngôi đầu bảng xếp hạng La Liga.

Mặc dù đã có một đội hình được cho là vô cùng chất lượng thế nhưng Real Madrid vẫn chưa cho thấy mong muốn dừng lại. Mới đây theo nguồn tin từ tờ Fichajes của Tây Ban Nha, Giorgio Scalvini thuộc biên chế Atalanta đang là cầu thủ được Real Madrid quan tâm. Được biết mức giá để có được ngôi sao trẻ 19 tuổi người Ý rời vào khoảng 45 triệu Euro.

Giorgio Scalvini đã khẳng định mình là một trong những trung vệ trẻ xuất sắc nhất thế giới. Cầu thủ 19 tuổi mới bắt đầu sự nghiệp chuyên nghiệp nhưng đã tạo ra ảnh hưởng vô cùng to lớn cho Atalanta. Không chỉ có thế ngôi sao tuổi teen này đã có 6 lần ra sân trong màu áo đội tuyển Quốc gia Italia cho đến thời điểm hiện tại.

Tính toán tài tình, Real nhắm trung vệ không ai ngờ tới 328499
Giorgio Scalvini là trung vệ được Real nhắm tới (Nguồn: Getty)

Tính đến mùa này, Giorgio Scalvini đã có 59 lần ra sân cho Atalanta. Trung vệ này tiến bộ từng ngày, cho thấy đẳng cấp của mình và thu hút sự chú ý của các đội bóng lớn. Trước Real Madrid, hai gã khổng lồ Premier League là Man United và Liverpool cũng đã có những liên kết với Scalvini.

Real Madrid mùa hè này đã dè dặt trong chi tiêu và không bỏ ra số tiền quá lớn cho những bản hợp đồng bom tấn, ngoại trừ Jude Bellingham. Tuy nhiên, năm 2024 Kền kền trắng được dự đoán sẽ "quang lưới" để thâu tóm những cầu thủ chất lượng nhất, Giải ngân hà 3.0 có thể sẽ được hình thành từ đó.

Real đang âm thầm, họ lùng sục khắp thị trường tìm kiếm một trung vệ, điều này được coi là có thể hiểu được khi David Alaba và Antonio Rudiger đang ở độ tuổi 30 và có thể suy giảm phong độ bất cứ lúc nào. Người hâm mộ đang rất nóng lòng để có thể xem một đội hình Real trẻ trung và năng động vào năm tới.

Giao hữu câu lạc bộ Real Madrid vs Juventus (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Việt Hoàng / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm