Quảng cáo

Lập dải ngân hà 3.0, Real chốt chiêu mộ ngôi sao sáng nhất Chelsea

Thứ ba, 12/09/2023 16:38 PM (GMT+7)
A A+

Hậu vệ phải người Anh của Chelsea là sự lựa chọn được Real Madrid yêu thích để thay thế Carvajal trong thời gian dài.

Nghe nội dung bài viết

Theo thông tin mới nhất từ Fichajes, Real Madrid tiếp tục nghĩ đến cầu thủ người Anh của Chelsea - Reece James, như một sự thay thế tiềm năng cho Dani Carvajal trong thời gian tới. Theo đó, Los Blancos đã giữ tuyển thủ Anh trong tầm ngắm của họ một thời gian dài, đồng thời chuẩn bị một lời đề nghị ở kỳ chuyển nhượng mùa hè tới.

Như đã nói ở trên, Real đang lên kế hoạch trước cho việc chuyển đổi linh hoạt ở vị trí hậu vệ phải, với  Reece James được coi là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới ở vị trí của anh hiện tại, cầu thủ 23 tuổi là sự lựa chọn của chủ tịch Florentino Perez để đảm nhận vị trí này. Theo thông tin mới nhất, một lời đề nghị sẽ vào khoảng 40 triệu Euro sẽ được Kền Kền Trắng đưa ra.

Lập dải ngân hà 3.0, Real chốt chiêu mộ ngôi sao sáng nhất Chelsea 325780
Real Madrid chiêu mộ Reece James. Ảnh: Football365

Reece James chính là ngôi sao sáng bậc nhất tại The Blues thời điểm hiện tại, anh đã và đang là nhân tố quan trọng ở hàng phòng ngự của Chelsea trong một thời gian dài, do đó việc đưa hậu vệ này rời khỏi Stamford Bridge sẽ không phải là một nhiệm vụ dễ dàng, đặc biệt là việc James vừa gia hạn hợp đồng đến năm 2028, với việc Real Madrid phải chuẩn bị sẵn sàng để thực hiện một điều khoản.

Chắc chắn sẽ là một nỗ lực kinh tế đáng kể nếu CLB Hoàng gia TBN muốn đảm bảo sự xuất hiện của cầu thủ người Anh vào mùa giải 2024/2025. Nếu trong trường hợp Real Madrid chiêu mộ thành công, đây sẽ là "một quả bom thực sự" để đội bóng này tiếp tục xây dựng đội hình cho hiện tại và tương lai để cố gắng giành mọi danh hiệu và tô thêm sự hào nhoáng cho "dải ngân hà 3.0".

Bàn thắng đẹp mắt của Reece James vào lưới Brighton (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm