Quảng cáo

Hết MU, tới lượt Chelsea đau đầu vì chấn thương dài hạn của tân binh

Thứ hai, 11/09/2023 19:11 PM (GMT+7)
A A+

Chelsea sẽ tiếp tục phải chờ đợi sự phục vụ của tân binh Romeo Lavia do chấn thương mắt cá chân.

Nghe nội dung bài viết

Chelsea đã đầu tư 58 triệu Bảng (73 triệu USD) để có được Romeo Lavia. Tiền vệ người Bỉ được đánh giá cao nên The Blues phải cạnh tranh với nhiều đội khác để chiêu mộ anh từ Southampton. Tuy nhiên, cầu thủ 19 tuổi này vẫn chưa có cơ hội ra sân cho đội chủ sân Stamford Bridge do chấn thương.

Lavia đang gặp vấn đề về mắt cá chân. Tờ Daily Mail tuyên bố rằng anh có thể phải ngồi ngoài thêm 6 tuần nữa. Các bản chụp chiếu chấn thương được cho là đã cho thấy tổn thương dây chằng. Chấn thương này không may đến trong quá trình tập luyện.

Nếu những thông tin về tình hình chấn thương của anh là chính xác thì Lavia có thể phải nghỉ thi đấu cho đến cuối tháng 10. Sự vắng mặt này sẽ khiến anh nằm ngoài kế hoạch của Mauricio Pochettino trong thời gian dài. Lúc này, Chelsea vốn cũng đang rất khó khăn.

Hết MU, tới lượt Chelsea đau đầu vì chấn thương dài hạn của tân binh 325330
Lavia sẽ phải nghỉ thi đấu dài hạn vì chấn thương mắt cá. Ảnh: CFC.

Họ đang có một loạt các ca chấn thương của Benoit Badiashile, Christopher Nkunku, Wesley Fofana và Carney Chukwuemeka. The Blues chỉ có một sự an ủi nhỏ khi đội trưởng Reece James đang có những diễn biến tích cực về quá trình phục hồi và sắp trở lại, và Mudryk tránh được một chấn thương trong quá trình hội quân cùng tuyển Ukraine.

Chelsea vẫn chưa xác nhận toàn bộ mức độ nghiêm trọng của Laiva và tình hình có lẽ sẽ được thông báo rõ ràng hơn trong những ngày tới.

Chelsea còn 5 trận phải thi đấu trước khi Lavia trở lại, đó là các trận gặp Bournemouth, Aston Villa, Fulham và Burnley ở Premier League và Brighton ở vòng 3 Carabao Cup. Sau khi gặp Southampton vào cuối tuần này, The Blues sẽ bước vào trận derby rất được chờ đợi gặp Arsenal vào ngày 21/10, trước khi tiếp đón đội bóng hàng xóm phía tây London Brentford một tuần sau đó.

Giao hữu câu lạc bộ: Chelsea vs Dortmund (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Chi Trần / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm