Quảng cáo

Đánh bại Arsenal, Chelsea sẽ sở hữu 'Vua phá lưới' cả châu Âu mê mẩn?

Thứ ba, 12/09/2023 14:08 PM (GMT+7)
A A+

Chelsea đã có nhiều cuộc đàm phán với tiền đạo Victor Osimhen của Napoli và đang dẫn đầu cuộc đua giành chữ ký của ngôi sao 24 tuổi.

Nghe nội dung bài viết

Osimhen là một trong những tiền đạo thu hút được sự quan tâm lớn nhất của bóng đá thế giới hiện nay, khi đã trải qua 3 mùa giải ấn tượng cùng Napoli ở Serie A. Câu lạc bộ Ý đã chống lại sự quan tâm từ một số "ông lớn" trong suốt những tuần gần đây, trong đó Manchester United, Chelsea và PSG đặc biệt quan tâm đến cựu cầu thủ Lille.

Tiền đạo người Nigeria có giá trị chuyển nhượng dự kiến là 100 triệu Euro cũng đã được liên hệ với một động thái tiềm năng trị giá 200 triệu Euro đến Saudi Pro League vào mùa hè này, điều đó khiến chủ tịch Aurelio De Laurentiis phải châm biếm rằng ông sẽ xem xét các giá thầu từ mốc 500 triệu Euro vào năm 2024.

Đánh bại Arsenal, Chelsea sẽ sở hữu 'Vua phá lưới' cả châu Âu mê mẩn? 325654
Osimhen đang được hàng loạt CLB lớn tại châu Âu săn đón. Ảnh: GETTY

Trong khi đó, FootballTransfers tiết lộ độc quyền rằng Arsenal sẽ tìm cách chiêu mộ cầu thủ này vào mùa hè tới. Tuy nhiên, Chelsea dường như đã vượt qua đối thủ thành London để dẫn trước trong thương vụ chiêu mộ Osimhen.

Các nguồn tin chỉ ra rằng có khả năng một thỏa thuận đã được thống nhất giữa Chelsea với ngôi sao 24 tuổi, do đó Pochettino đã thiếu nỗ lực để mang về một tiền đạo ưu tú trong mùa hè năm nay và chỉ chiêu mộ Nicolas Jackson - người vẫn chưa chứng minh được đẳng cấp.

Trước đó, Chelsea đã nhắm đến tiền đạo Ivan Toney của Brentford như một phương án chữa cháy hàng công, nhưng FootballTransfers tiết lộ rằng sự quan tâm của họ đối với chân sút của Brentford là không đủ lớn.

Đánh bại Arsenal, Chelsea sẽ sở hữu 'Vua phá lưới' cả châu Âu mê mẩn? 325655
Chelsea được cho là đang dẫn trước Arsenal trong thương vụ chiêu mộ Osimhen. Ảnh: Internet

Nhìn chung, Osimhen là ưu tiên hàng đầu đối với đội bóng của Mauricio Pochettino và là cầu thủ mà họ muốn hoàn tất vụ chuyển nhượng vào cuối mùa giải hiện tại.

Không cần phải bàn cãi về Osimhen - người đã ghi 62 bàn sau 104 lần ra sân cho đội bóng vùng Naples. Anh chính là nhân tố chính giúp Napoli vô địch Serie A 2022/23 sau 33 năm mòn mỏi chờ đợi. Bản thân Osimhen cũng giành luôn giải thưởng Vua phá lưới với 26 bàn thắng cùng 4 kiến tạo ở mùa giải trước.

Ba tháng đầu tiên của Osimhen tại SSC Napoli (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm