Quảng cáo

Tin chuyển nhượng tối 24/5: Rashford trên đường đến PSG

Thứ sáu, 24/05/2024 18:03 PM (GMT+7)
A A+

Marcus Rashford trên đường đến PSG sẽ là tin tức đáng chú ý nhất trong bản tin chuyển nhượng mới nhất tối 24/5.

Nghe nội dung bài viết

Tin chuyển nhượng mới nhất tối 24/5

Rashford đến PSG?

Theo L'Equipe, PSG đang tiến rất gần đến thương vụ chiêu mộ tiền đạo Marcus Rashford của Man United. Được biết, những cuộc nói chuyện kín giữa người đại diện của các bên đang tiến triển rất tốt và các điều khoản cá nhân được cho là thuận lợi.

Tuy nhiên, mức giá mà MU đưa ra lên đến 120 triệu Euro, con số mà đại diện Ligue 1 không thể chấp nhận. The Athletic tin rằng sau những buổi đàm phán thì mức giá có thể hạ xuống nếu như đôi bên quyết tâm hoàn thành thương vụ này.

Tin chuyển nhượng tối 24/5: Rashford trên đường đến PSG 468676

Kompany dẫn Bayern?

Theo chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano, thương vụ Vincent Kompany trở thành tân huấn luyện viên của Bayern Munich đang ở giai đoạn hồi kết và có khả năng thông báo chính thức sẽ chỉ còn tính bằng giờ.

Đây là thông tin khá bất ngờ bởi người hâm mộ đang đặt ra nhiều nghi ngại với việc cựu trung vệ Man City vừa trải qua mùa giải không mấy thành công trong vai trò huấn luyện ở Burnley, 1 trong 3 câu lạc bộ phải xuống hạng tại Ngoại hạng Anh 2023/24.

Barca ký Flick 1 năm

Theo Barca Universal, khả năng Hansi Flick thay thế Xavi Hernandez đang đạt đến 95% lúc này. Trang tin thân Barca còn cập nhật rằng hợp đồng giữa cựu thuyền trưởng tuyển Đức với đội bóng xứ Catalan sẽ chỉ ngắn hạn với thỏa thuận 1 năm duy nhất.

Tin chuyển nhượng tối 24/5: Rashford trên đường đến PSG 468683
Hansi Flick đang rất gần với việc trở thành tân HLV của Barca. Ảnh: Sky Sports.

Arsenal theo dõi sát sao Alexander Isak

The Telegraph báo cáo rằng Pháo thủ vừa được phản hồi cho mong muốn chiêu mộ Alexander Isak từ Newcastle với con số 180 triệu Euro, số tiền không tưởng cho chữ ký của chân sút người Thụy Điển.

Real lập danh sách 3 người thay Toni Kross

Theo Football Transfer, Real Madrid đã lập xong danh sách 3 cái tên để chiêu mộ hè 2024 này, nhằm thay thế vị trí trống mà Toni Kross để lại, lần lượt là Joshua Kimmich, Nicolo Barella và Joey Veerman.

Được biết, Los Blancos đã cử người liên hệ với 3 cầu thủ kể trên để tiến hành các bước đàm phán tiếp theo, nhằm nhanh chóng chốt tiền vệ mới càng sớm càng tốt.

Author Thethao247.vn Nhật Dương / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm