Quảng cáo

Tin chuyển nhượng tối 6/8: Pep và De Bruyne rời Man City, MU có chủ mới

Chủ nhật, 06/08/2023 18:22 PM (GMT+7)
A A+

Pep Guardiola và Kevin De Bruyne cập nhật thông tin tương lai với Man City và Man United xác định giới chủ mới sẽ là những tin tức chính trong bản tin chuyển nhượng mới nhất tối hôm nay 6/8.

Nghe nội dung bài viết

Tin chuyển nhượng mới nhất tối 6/8

Pep và De Bruyne rời Man City

Thừa nhận với The Telegraph, Pep Guardiola khẳng định: "Tôi đã ký hợp đồng thêm hai năm vì tôi cảm thấy thoải mái và không có gì thay đổi cho dù chúng tôi giành được cú ăn ba mùa trước hay không". Đây được xem là tuyên bố chắc nịch về tương lai tại Etihad của HLV người Tây Ban Nha sau hàng loạt tin đồn ông sẽ ra đi sau khi hợp đồng cũ đáo hạn.

Bên cạnh đó, tương lai của Kevin De Bruyne vẫn còn bỏ ngỏ khi anh nhận được sự quan tâm rất lớn từ Ả Rập, nhưng chưa có bất kỳ động thái gia hạn nào giữa tiền vệ người Bỉ với The Citizens, và cái tên De Bruyne vẫn đang rất "nóng" ở thời điểm hiện tại.

Tin chuyển nhượng tối 6/8: Pep và De Bruyne rời Man City, MU có chủ mới 311753
Tương lai của Pep Guardiola và Kevin De Bruyne vẫn đang rất được quan tâm ở thời điểm hiện tại. Ảnh: The Guardian.

Real chốt người thay Mbappe

Theo Fichajes, Los Blancos đã chốt Dusan Vlahovic như một sự thay thế hoàn hảo cho Kylian Mbappe, bởi họ đã quá mệt mỏi với tiền đạo người Pháp và muốn chắc chắn có 1 tiền đạo đẳng cấp trước khi kỳ chuyển nhượng hè 2023 chính thức khép lại.

MU chốt xong chủ mới

Theo The Sun, có vẻ như mức giá 6 tỷ bảng của Sheikh Jassim sẽ được chốt là con số cuối cùng để "sang tên" trong thương vụ nhà Glazer bán lại Man United, thương vụ đã tốn quá nhiều giấy mực của báo chí trong suốt 9 tháng dài vừa qua.

Chủ tịch Perez từ chức

Trang chủ Real Madrid lên tiếng khẳng định không hề có việc chủ tịch Florentino Perez từ chức, và khẳng định những tin đồn gần đây là hoàn toàn vô căn cứ.

Dẫn lời "Kền kền trắng": "Những tin đồn về ngài chủ tịch hoàn toàn là sai sự thật và nó không có bất cứ liên hệ nào với Real Madrid ở thời điểm này".

Tương lai Harry Kane đã xong

Theo Daily Mail, tiền đạo 30 tuổi người Anh sẽ ở lại Tottenham Hotspur hè này, bất chấp việc nhận được sự quan tâm đặc biệt từ gã khổng lồ xứ Bavaria, Bayern Munich. Được biết, chính chủ tịch Daniel Levy đã cứng rắn gạt phăng mọi nỗ lực của đại diện Đức, bất chấp việc có thể mất trắng Kane vào hè 2024.

Liverpool có Lavia

Đội chủ sân Anfield đã quay lại lần thứ 3 với thương vụ Lavia và chốt mức giá cuối cùng. Trước đó, nhà báo uy tín Fabrizio Romano cũng đã thông tin rằng tiền vệ người Bỉ và The Kop đã thống nhất các điều khoản cá nhân, và đôi bên chỉ còn chờ chốt phí chuyển nhượng nữa là thương vụ sẽ xong.

Mu vs Dortmund giao hữu CLB. (nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Nhật Dương / - Copy
Quảng cáo
Xem thêm