Quảng cáo

Van Dijk hối hận vì đã thách thức CĐV sau khi cùng Liverpool vô địch

Thứ bảy, 16/03/2024 10:00 AM (GMT+7)
A A+

Trung vệ đội trưởng của Liverpool Virgil van Dijk thừa nhận sai lầm khi thách thức người hâm mộ sau chức vô địch Carabao Cup tháng trước.

Tháng trước, Liverpool đã giành chức vô địch Carabao Cup 2024 trước Chelsea trong một trận đấu khó tin.

Một trận chung kết với quá nửa đội hình là các cầu thủ trẻ của học viện, thậm chí là có đến 3,4 cầu thủ chỉ mới chơi trong màu áo đội một của The Kop 2,3 lần và cả người mới ra mắt lần đầu tiên, được dẫn dắt bởi đội trưởng Virgil van Dijk.

Chiến thắng của Lữ đoàn đỏ còn trở nên đáng chú ý hơn nữa bởi phát biểu sau trận của trung vệ đội trưởng Virgil van Dijk: "Họ tưởng tôi đã xong rồi", với mục đích khiêu khích và thách thức những cổ động viên chỉ trích phong độ và đẳng cấp của anh suốt thời gian qua.

Câu nói ngắn gọn của hậu vệ người Hà Lan đã "viral" mạnh mẽ trên nền tảng mạng xã hội Twitter, và lượng xem đã đạt 1,5 triệu chỉ trong 24 giờ, với rất nhiều phản ứng trái chiều từ người hâm mộ.

Mới đây, trước cuộc đụng độ với Man Utd tại Cúp FA, Van Dijk thừa nhận rằng bản thân đã mắc sai lầm lớn.

"Lẽ ra tôi không nên nói điều đó, bởi vì tôi không muốn nó trở nên sai trái. Đó là một phần cảm xúc bộc phát trong tôi khi chiến thắng tại Carabao Cup đêm đó thật ý nghĩa. Mùa giải trước đáng thất vọng".

"Tôi nghĩ thất vọng bởi tôi chơi dưới sức của mình và thiếu ổn định, tôi đặt ra tiêu chuẩn cho riêng mình mỗi trận đấu. Kể cả câu nói đó có là đúng và tạo động lực, thì tôi cũng không thích sự ồn ào xung quanh mình".

siyme2pa65oyllbw3yjsdgg5rq-1710557661.jpg
Virgil van Dijk đã trở lại phong độ cao nhất ở mùa giải hiện tại sau khi giữ chiếc băng đội trưởng CLB. Ảnh: Reuters.

"Kỳ nghỉ hè 2023 đã giúp đỡ tôi rất nhiều, đặc biệt là khi huấn luyện viên nói với tôi rằng việc đeo chiếc băng đội trưởng của Liverpool sẽ là trách nhiệm lớn và tôi cần trưởng thành hơn nữa để xứng đáng với nó. Tôi tận hưởng mỗi trận đấu và cố gắng hết sức để xem điều gì sẽ đến, tôi hạnh phúc khi cùng các đồng đội giành được danh hiệu".

Việc Virgil van Dijk trở lại phong độ cao đã giúp ích rất nhiều cho Liverpool đến thời điểm này của mùa giải, đặc biệt vai trò thủ lĩnh của anh đã thể hiện quá rõ ràng từ đầu năm 2024 đến giờ, khi The Kop vấp phải cơn khủng hoảng chấn thương.

Những trụ cột của Lữ đoàn đỏ đã trở lại, họ sẵn sàng chinh phục những danh hiệu trong phần còn lại của mùa giải. Trận đấu gần nhất sẽ là chuyến làm khách đến Old Trafford của MU tại Tứ kết FA Cup 2024, sẽ diễn ra vào lúc 22h30 chủ nhật ngày 17/3 (theo giờ Việt Nam).

CĐV hát You'll Never Walk Alone sau trận chung kết Carabao Cup. (nguồn: One Football).
Author Thethao247.vn Nhật Dương / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm