Quảng cáo

Vụ Kane hỏng, Tuchel sẽ có 'học trò cưng' của Pep Guardiola

Thứ tư, 12/07/2023 18:08 PM (GMT+7)
A A+

Thương vụ chiêu mộ Harry Kane đang gặp khó, và ngay lập tức Thomas Tuchel đã mỉm cười với cậu "học trò cưng" của Pep Guardiola trong một động thái nhằm thay thế ngôi sao người Anh.

Nghe nội dung bài viết

HLV người Đức, Thomas Tuchel trong thời gian gần đây đã nỗ lực rất nhiều với mục tiêu Harry Kane của mình. Thế nhưng xem ra, thương vụ này đã rất khó với ông và Bayern Munich khi "Gà Trống" vẫn tỏ ra quá cương quyết giữ người, cùng với nước đi mới rất đanh thép của Daniel Levy, là đủ để đôi bên cảm thấy "bức bối".

Theo The Sun thì gã khổng lồ xứ Bavaria đã quyết định "quay xe" và nhắm tới mục tiêu tiềm năng khác, bởi thương vụ mới này sẽ dễ thở và "có cửa" thành công cao hơn.

Cụ thể, tờ báo này nói rằng Bayern đã gửi lời đề nghị của mình đến Man City về mong muốn có được tiền đạo người Argentina, Julian Alvarez trong hè này.

"Siêu dự bị" của Man City là mẫu tiền đạo rất phù hợp với triết lý bóng đá mà HLV của Bayern Munich đang xây dựng tại Allianz Arena. Và CLB của Đức cũng tỏ ra rất nghiêm túc với lời đề nghị của mình.

Vụ Kane hỏng, Tuchel sẽ có 'học trò cưng' của Pep Guardiola 302334
Julian Alvarez có một mùa giải đặc biệt thành công trong vai trò "siêu dự bị" tại Etihad. Ảnh: Internet

Theo Daily Mail, Bayern đã có những động thái mới với việc tuyên bố họ sẽ bán Sadio Mane để dành tiền và vị trí cho tiền đạo mới, điều đó có nghĩa là gần như chắc chắn sân Allianz Arena sẽ đón một tân binh trên hàng công trong hè này, và người đó nhiều khả năng sẽ là Julian Alvarez.

"Học trò cưng" của Pep Guardiola có một mùa giải hết sức thành công trong vai trò dự bị cho Erling Haaland tại Etihad trong mùa giải đầu tiên anh chơi bóng tại Anh, với những màn thể hiện vô cùng ấn tượng. Alvarez có 47 trận ra sân trên tất cả mọi đấu trường, anh có cho mình đến 17 pha lập công cùng 5 kiến tạo. Đồng nghĩa với việc cứ mỗi 2 trận đấu, Alvarez sẽ có trung bình 1 bàn thắng hoặc kiến tạo.

Tuy nhiên, điểm đáng ngạc nhiên là tiền đạo của đội tuyển quốc gia Argentina chủ yếu chỉ ra sân vào giai đoạn cuối hiệp 2 của các trận đấu, khi "ma bư" người Na Uy đã tỏ ra đuối sức, hoặc không đạt được phong độ cao nhất. Và mỗi khi được trao cơ hội thì cậu "học trò cưng" Alvarez này luôn khiến Pep được hưởng niềm vui.

Có thể nói, với việc "quay xe" cực đỉnh này của Thomas Tuchel và nếu có được Julian Alvarez, HLV người Đức sẽ rất hài lòng với tân binh mới của mình.

Julian Alvarez nói về việc dự bị cho Haaland. (nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Nhật Dương / - Copy
Quảng cáo
Xem thêm