Quảng cáo

3 ông lớn nước Anh tranh giành hậu vệ trị giá 60 triệu euro của Barca

Thứ tư, 24/05/2023 14:54 PM (GMT+7)
A A+

Man United, Man City và Arsenal đang nhắm đến hậu vệ mà Barca đã giành trước mũi Chelsea vào mùa hè năm ngoái.

Nghe nội dung bài viết

Đó là Jules Kounde. Tương lai của hậu vệ người Pháp tại Barcelona đang bị nghi ngờ khi anh không cảm thấy thoải mái khi chơi ở vị trí hậu vệ phải và đang cân nhắc nghiêm túc việc rời CLB xứ Catalan. Trước tình hình đó, 3 đội bóng ở Premier League đã bày tỏ sự quan tâm mạnh mẽ đến việc ký hợp đồng với cầu thủ tài năng này.

Đối với Man United, họ đang tìm cách củng cố hàng thủ và nhận thấy ở Kounde là một lựa chọn lý tưởng để tăng cường chiều sâu đội hình và cạnh tranh với những cầu thủ như Raphael Varane và Lisandro Martínez. HLV Erik ten Hag đánh giá rất cao khả năng chuyền bóng ấn tượng của Kounde và coi anh là sự bổ sung hoàn hảo cho hệ thống thi đấu của mình.

Về phần mình, Man City do Pep Guardiola dẫn dắt để mắt đến Kounde như 1 sự thay thế lý tưởng cho Aymeric Laporte sẽ ra đi vào cuối mùa giải. Và với việc Real đang nhắm đến Kyle Walker thì cầu thủ người Pháp sẽ là 1 sự lựa chọn lý tưởng khi anh có thể đá tốt được ở vị trí trung vệ và hậu vệ phải.

Chấn thương của William Saliba và Takehiro Tomiyasu đã cản trở Arsenal trong cuộc chiến giành chức vô địch Premier League. Đây là 2 cầu thủ lần lượt đá ở các vị trí trung vệ và hậu vệ phải, là 2 vị trí mà Kounde đá rất tốt. Chính vì vậy, sự đa năng của hậu vệ người Pháp sẽ là một sự bổ sung tuyệt vời cho hàng thủ của HLV Arteta.

3 ông lớn nước Anh tranh giành 'người mà Barca nẫng tay trên Chelsea' 283901
Kounde được cả Man United, Man City và Arsenal theo đuổi (Ảnh: Internet)

Jules Kounde được biết đến như là mục tiêu hàng đầu của Chelsea cho vị trí trung vệ vào mùa hè năm ngoái và anh cũng đạt được thỏa thuận cá nhân với The Blues. Tuy nhiên, nửa xanh thành London lại do dự vì mức giá và muốn chờ đợi trong việc ký hợp đồng với anh. 

Sau đó, Barca đã nhảy vào và đưa ra lời đề nghị 50 triệu euro cộng thêm 10 triệu phụ phí, cao hơn nhiều lời đề nghị của Chelsea. Hậu vệ 25 tuổi sau đó đã đến với Barca và vừa giành được danh hiệu La Liga cùng với CLB xứ Catalan.

Màn trình diễn của Kounde trước Man United - FPT Bóng Đá
Author Thethao247.vn Quang Hà / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm