Quảng cáo

AS Roma chiến thắng tối thiểu để áp sát top 4 Serie A

Thứ hai, 18/03/2024 05:04 AM (GMT+7)
A A+

(Kết quả bóng đá AS Roma vs Sassuolo) - AS Roma có chiến thắng tối thiểu trước Sassuolo ở vòng 29 giải VĐQG Italia Serie A để áp sát top 4.

Rạng sáng ngày 18/3 theo giờ Việt Nam, trận đấu tại vòng 29 Serie A giữa AS Roma và Sassuolo đã diễn ra. Là đội bóng có lợi thế sân nhà lại được đánh giá cao hơn, Giallorossi đã chủ động chơi tấn công ngay từ những phút đầu tiên và liên tục có những cơ hội nguy hiểm đầu tiên. 20 phút thi đấu đầu tiên thực tế chứng kiến sự áp đảo tới từ thầy trò HLV Danielle De Rossi.

Dù vậy, việc quá mải mê tấn công áp đặt thế trận lại là cơ hội để Sassuolo thi đấu với thế trận phòng ngự phản công ưa thích của mình và đội khách bất ngờ có lại được thế trận trong 10 phút sau đó. Tuy nhiên đội bóng này đã không tận dụng thành công. Sự vô duyên tới từ cả 2 bên khiến cho hiệp 1 gần như bế tắc và đã không có bàn thắng nào được ghi. Hiệp 1 kết thúc với tỷ số 0-0.

AS Roma chiến thắng tối thiểu để áp sát top 4 Serie A 423781
AS Roma thắng tối thiểu trước Sassuolo.

Bước sang hiệp 2, AS Roma bất ngờ chơi phủ đầu đối phương và bàn thắng mở tỷ số đã đến với họ. Lorenzo Pellegrini là tác giả của bàn thắng này với tình huống ghi bàn đẹp mắt, 1-0 cho Roma. Nhận gáo nước lạnh, Sassuolo không còn lựa chọn nào khác ngoài việc buộc phải chơi tấn công ở những phút sau đó. Một loạt sự thay người đáng chú ý đã được đưa ra.

Tuy nhiên Roma cũng không giấu diếm ý định bảo toàn tỷ số khi tăng cường số lượng nơi hàng phòng ngự. Tỷ lệ kiếm soát bóng giờ đây được nhường cho đội khách, tuy nhiên việc không có được những phương án chất lượng ở khâu ghi bàn khiến cho đội bóng này không thể ghi được thêm bàn thắng nào. Chung cuộc, AS Roma thắng với tỷ số tối thiểu 1-0.

Trận đấu
AS Roma
Kết thúc
1 - 0
18.03.2024 00:00
Sassuolo

Tường thuật AS Roma vs Sassuolo, 18/03/2024

90+4'
Như vậy là sẽ không có thêm sự bất ngờ nào nữa, trọng tài vừa thổi hồi còi chung cuộc.
90+3'
Cristian Volpato (Sassuolo) đã phạm lỗi. Ít nhất đó là điều mà trọng tài Gianluca Manganiello đang ra hiệu.
90'
Sẽ có 4 phút bù giờ.
90'
Không một chút do dự, trọng tài rút thẻ vàng cho pha phạm lỗi của Martin Erlic (Sassuolo).
90'
Quả phạt góc được thực hiện nhưng Sassuolo không thể tận dụng được vì 1 hậu vệ đã phá bóng đi.
89'
Sassuolo thực hiện quả phạt góc, nhưng hi vọng ghi bàn của họ đã mất đi với pha phá bóng tốt của hàng phòng ngự. Bóng đã đi ra ngoài sân và trợ lý trọng tài chỉ vào cột cờ góc. Sassuolo sẽ thực hiện nó.
89'
Sardar Azmoun (AS Roma) nhận thẻ vàng sau khi pha phạm lỗi của anh không qua được mắt trọng tài.
88'
Tommaso Baldanzi (AS Roma) dùng sức mạnh càn lướt qua một vài hậu vệ ngay trong vòng cấm đối phương và dứt điểm về phía góc thấp bên trái khung thành, nhưng khả năng đọc tình huống cực tốt của thủ môn Andrea Consigli đã giúp anh có một pha bắt bóng an toàn.
86'
Trọng tài dành thời gian cho một sự thay đổi người. Mattia Viti rời sân và được thay thế bởi Ruan Tressoldi (Sassuolo).
86'
Huấn luyện viên đã quyết định rút Romelu Lukaku ra và anh ấy sẽ được thay thế bởi Sardar Azmoun (AS Roma).
86'
Trọng tài ra hiệu sẽ có một sự thay đổi người. Dean Huijsen (AS Roma) vào sân để thay thế vị trí của Stephan El Shaarawy.
84'
Armand Lauriente (Sassuolo) nhận một đường chuyền trong vòng cấm và dứt điểm, nhưng cú sút của anh bị một hậu vệ đối phương xuất sắc cản phá.
79'
Thay người. Nedim Bajrami (Sassuolo) vào sân thay cho Uros Racic.
79'
Davide Ballardini quyết định có sự thay đổi. Samuele Mulattieri (Sassuolo) thay thế Andrea Pinamonti.
79'
Tỉ lệ kiểm soát bóng – 65:35.
73'
Thay người. Gregoire Defrel sẽ được thay thế bởi Daniel Boloca (Sassuolo).
73'
Một cú đỡ bóng xuất sắc của Tommaso Baldanzi (AS Roma)! Anh ấy nhận một đường chuyền chuẩn xác của đồng đội ở sâu trong vòng cấm và tung một cú sút chìm về phía cột dọc bên trái, nhưng thủ môn đã có pha cứu thua tuyệt vời.
72'
Bây giờ là sự thay đổi người. Cristian Volpato (Sassuolo) được tung vào sân để thay cho Pedro Obiang.
70'
Daniele De Rossi chuẩn bị thay người. Houssem Aouar được thay thế bởi Tommaso Baldanzi (AS Roma).
70'
Rick Karsdorp rời sân và Zeki Celik (AS Roma) sẽ là người vào sân.
69'
Sassuolo không được hưởng lợi từ phạt góc khi hậu vệ phá bóng lên giữa sân.
69'
Cơ hội! Bóng bật ra và tìm đến chân Uros Racic (Sassuolo) ngay trên vạch 16m50, anh sút rất mạnh về phía góc thấp bên phải khung thành, tuy nhiên thủ môn Mile Svilar đã phản xạ tuyệt vời để cứu thua trong gang tấc!
67'
Pedro Obiang (Sassuolo) tung cú sút trái phá ngay ngoài vòng cấm, nhưng nỗ lực của anh ấy bị hậu vệ chặn đứng như cột điện.
66'
Diego Llorente (AS Roma) thoát khỏi cầu thủ đối phương đang đeo bán mình và đón bóng từ quả phạt góc, nhưng cú đánh đầu của anh lại đi thẳng vào vị trí thủ môn đang đứng.
66'
Trọng tài chính chỉ vào cột cờ góc, AS Roma sẽ thực hiện quả phạt góc.
65'
Houssem Aouar (AS Roma) thoát xuống hàng phòng ngự đối phương nhưng anh đã bị thổi việt vị.
63'
Andrea Pinamonti (Sassuolo) kéo áo một cầu thủ đối phương và trọng tài Gianluca Manganiello đã thổi phạt. AS Roma được hưởng một quả đá phạt. Họ sẽ tạo ra bất kì cơ hội nào từ tình huống này hay không?
59'
Lorenzo Pellegrini (AS Roma) đang thử thách sự kiên nhẫn của trọng tài Gianluca Manganiello và anh đã toại nguyện với một chiếc thẻ vàng cho pha phạm lỗi của mình.
59'
Bryan Cristante (AS Roma) phản ứng rất nhanh sau khi quả bóng bị ói ra và anh dứt điểm ngay từ rìa vòng cấm, tuy nhiên cú sút của anh không thể đi qua một rừng cầu thủ đang đứng chắn phía trước khung thành.
59'
Tổng số cú sút trúng đích tính đến thời điểm này là 1:0.
58'
Sassuolo không thể ghi bàn từ quả phạt góc khi thủ môn Mile Svilar (AS Roma) đã bật lên bắt gọn quả bóng.
57'
Lẽ ra đó phải là một bàn thắng! Andrea Pinamonti (Sassuolo) tung một đường chuyền sắc bén vào vòng cấm, nhưng Armand Lauriente không thể đánh lừa hàng phòng ngự đối phương và để mất bóng. Sassuolo tạo ra quả phạt góc. Họ đang điều các cầu thủ vào vòng cấm.
56'
Đó sẽ là một quả phạt góc cho AS Roma.
54'
Bryan Cristante (AS Roma) được chuyền bóng bởi một đồng đội với một đường chuyền tầm xa xuất sắc, nhưng anh ấy không đón bóng tốt và hàng phòng ngự giải nguy mà không gặp bất kì khó khăn nào.
51'
1 - 0
Một khoảng khắc ngoạn mục! Lorenzo Pellegrini (AS Roma) liên tiếp đi bóng vượt qua các hậu vệ đối phương và có đủ khoảng trống để tung một cú sút xa cực mạnh về phía khung thành. Các cổ động viên đã vỡ òa cảm xúc khi bóng đi thẳng vào góc thấp bên phải mành lưới. Bảng tỉ số đã được cập nhật: 1:0.
49'
Một đường chuyền tầm thấp đẹp mắt từ biên vào đưa bóng đến chân Houssem Aouar (AS Roma). Tuy vậy, hàng phòng ngự đối phương đã cảnh giác và phá bóng ra xa.
46'
Trận đấu bắt đầu trở lại với hiệp thi đấu thứ hai.
45+4'
Kết thúc hiệp Một.
45+4'
Một pha cản phá tuyệt vời từ hậu vệ khiến quả phạt góc của AS Roma không có tác dụng gì.
45+3'
Angelino (AS Roma) chuyền bóng cho Romelu Lukaku với một đường lốp bóng rất khéo léo. Cầu thủ này khống chế bóng gọn gàng nhưng lại không thể vượt qua được các hậu vệ đối phương và để mất bóng. Bóng đi ra ngoài sân. AS Roma được hưởng một quả phạt góc.
45+1'
Romelu Lukaku (AS Roma) nhận một đường chuyền bổng vào trong vòng cấm và tung một cú sút nguy hiểm đi chệch cột dọc bên trái trong gang tấc!
45+1'
Một pha phá bóng tốt bởi hậu vệ đồng nghĩa là sẽ không có phạt góc cho AS Roma.
45'
Chúng ta sẽ có 2 phút bù giờ.
44'
Marcus Pedersen (Sassuolo) bị thổi phạt vì kéo áo. Trọng tài Gianluca Manganiello ra hiệu sẽ có một quả đá phạt. Đá phạt. AS Roma rất có thể sẽ cố gắng đưa bóng vào khung thành đối phương.
43'
Stephan El Shaarawy (AS Roma) cố gắng đón một pha chọc khe, nhưng bóng đi quá sâu.
43'
Bryan Cristante (AS Roma) nhận một đường chuyền trong vòng cấm, tung một cú sút nguy hiểm vào khung thành, nhưng pha ăn mừng bị ngăn cản bởi một hậu vệ người can thiệp và ngăn chặn pha dứt điểm của anh ấy. Thật khó để nói liệu thủ môn có mặt ở đó hay không.
41'
Sassuolo có quả phạt góc.
41'
Sassuolo đã không thực hiện tốt tình huống cố định vừa rồi khi đường bóng của họ đã bị ngăn cản một cách dễ dàng bởi một hậu vệ đối phương. Bóng đã đi hết đường biên ngang và sẽ có một quả phạt góc. Đây sẽ là cơ hội để Sassuolo gia tăng áp lực lên khung thành đối phương.
40'
Rick Karsdorp (AS Roma) thực hiện một quả tạt hứa hẹn, nhưng nó không tìm đến được bất kì cầu thủ tấn công nào.
37'
Daniele De Rossi quyết định làm mới lối chơi của đội mình. Nó dẫn đến việc thay người ngay bây giờ. Leonardo Spinazzola đang rời sân và Angelino (AS Roma) vào sân.
35'
Leonardo Spinazzola (AS Roma) thực hiện một đường căng ngang vào trong vòng cấm, nhưng quả tạt đi quá gần vị trí của thủ môn Andrea Consigli, người đã bắt gọn quả bóng.
35'
AS Roma đang tận dụng thời gian kiểm soát bóng và họ liên tục thực hiện những đường chuyền để chờ một cơ hội tấn công.
31'
Leonardo Spinazzola (AS Roma) với một quả tạt khó chịu vào vòng cấm, nhưng Andrea Consigli chặn được bóng.
27'
Một pha bóng nguy hiểm bởi Rick Karsdorp (AS Roma). Trọng tài Gianluca Manganiello lập tức thổi phạt.
26'
Matheus Henrique (Sassuolo) ngã xuống sau một tình huống vào bóng trong vòng cấm, nhưng trọng tài đã khoác tay từ chối yêu cầu thổi phạt.
25'
Sassuolo đã không tận dụng được cơ hội từ quả phạt góc. Hàng phòng ngự đối phương đã thi đấu rất kín kẽ và hóa giải nó thành công.
24'
Một đường chuyền đưa bóng đến chân Armand Lauriente (Sassuolo), đang ở trong vòng cấm, anh chỉnh bóng và dứt điểm tinh tế, tuy nhiên cú sút của anh không lọt qua được sự cản phá của hậu vệ đối phương. Bây giờ là Sassuolo với một quả phạt góc.
22'
Pedro Obiang (Sassuolo) nhận một đường chuyền chính xác và anh thử sức thủ môn đối phương với một cú sút xa. Rất tiếc là bóng đã đi quá cao so với xà ngang.
19'
Leonardo Spinazzola (AS Roma) tạt bóng vào vòng cấm nhưng hàng phòng ngự đối phương nhanh chóng cắt bóng.
18'
Gianluca Manganiello thổi phạt. Bryan Cristante (AS Roma) đã phạm lỗi khi anh ấy quá máu lửa trong pha tranh bóng vừa rồi.
17'
Phần trăm giữ bóng của hai đội hiện đang là – 66:34.
13'
Diego Llorente (AS Roma) bị phạt vì pha tắc bóng rắn với đối phương.
12'
Houssem Aouar (AS Roma) đã cố gắng hết sức để đuổi theo một đường chuyền chọc khe, nhưng bóng đã đi quá mạnh.
9'
Leandro Paredes (AS Roma) tắc bóng hơi máu lửa một chút và trọng tài Gianluca Manganiello đã thổi phạt.
7'
AS Roma đang kiểm soát bóng tốt và trình diễn những đường chuyền sắc sảo từ cầu thủ này tới cầu thủ khác. Họ đang chờ thời điểm thích hợp và kéo dãn hàng thủ đối phương để tấn công bất ngờ vào những lỗ hổng đó.
5'
Romelu Lukaku (AS Roma) lẽ ra phải làm được nhiều hơn thế. Anh đón một quả tạt chính xác của đồng đội, tuy vậy cú đánh đầu của anh lại lạc trôi đi trượt khung thành.
4'
Một quả tạt vào vòng cấm không thành công của Rick Karsdorp (AS Roma). Hàng phòng ngự đối phương đã phá bóng ra xa một cách an toàn.
1'
Hiệp 1 vừa mới bắt đầu.
AS Roma sẽ giao bóng trước.
Gianluca Manganiello được chỉ định cho trận đấu hôm nay và ông sẽ cố gắng hết sức để làm một người phân xử công bằng và hạn chế tối đa những sai lầm.
Trước khi trận đấu bắt đầu, bạn có thể xem đội hình xuất phát của cuộc đối đầu ngày hôm nay.
Xin chào mừng các bạn đến với buổi bình luận trực tiếp của chúng tôi! Tại đây chúng tôi sẽ cập nhật liên tục những diễn biến diễn ra trên sân. Đội hình xuất phát của hai đội sẽ được xác nhận sau ít phút nữa.

virtual news close toggle toggle-filled warning facebook lock ellipsis settings Info table calendar alerts Favorite clock link twitter double_angle_left double_angle_right double_angle_up double_angle_down Previous Next angle_up angle_down menu-soccer soccer soccer-live mymatches-soccer Substitution In Substitution Out Red Card Yellow Card Second Yellow Card Goal Goal Missed Goal Penalty Goal Penalty Missed Own Goal

Đội hình ra sân
Dự bị
9
Abraham T.
Abraham T.
69
Angelino
Angelino
17
Azmoun S.
Azmoun S.
35
Baldanzi T.
Baldanzi T.
63
Boer P. (G)
Boer P. (G)
52
Bove E.
Bove E.
19
Celik Z.
Celik Z.
67
Costa J.
Costa J.
3
Huijsen D.
Huijsen D.
5
Ndicka E.
Ndicka E.
1
Patricio R. (G)
Patricio R. (G)
61
Pisilli N.
Pisilli N.
59
Zalewski N.
Zalewski N.
11
Bajrami N.
Bajrami N.
24
Boloca D.
Boloca D.
15
Ceide E. K.
Ceide E. K.
28
Cragno A. (G)
Cragno A. (G)
19
Kumbulla M.
Kumbulla M.
35
Lipani L.
Lipani L.
2
Missori F.
Missori F.
8
Mulattieri S.
Mulattieri S.
25
Pegolo G. (G)
Pegolo G. (G)
44
Tressoldi R.
Tressoldi R.
23
Volpato C.
Volpato C.
Huấn luyện viên
De Rossi D.
De Rossi D.
Ballardini D.
Ballardini D.

virtual news close toggle toggle-filled warning facebook lock ellipsis settings Info table calendar alerts Favorite clock link twitter double_angle_left double_angle_right double_angle_up double_angle_down Previous Next angle_up angle_down menu-soccer soccer soccer-live mymatches-soccer Substitution In Substitution Out Red Card Yellow Card Second Yellow Card Goal Goal Missed Goal Penalty Goal Penalty Missed Own Goal

Đội hình ra sân
Dự bị
9
Abraham T.
Abraham T.
69
Angelino
Angelino
17
Azmoun S.
Azmoun S.
35
Baldanzi T.
Baldanzi T.
63
Boer P. (G)
Boer P. (G)
52
Bove E.
Bove E.
19
Celik Z.
Celik Z.
67
Costa J.
Costa J.
3
Huijsen D.
Huijsen D.
5
Ndicka E.
Ndicka E.
1
Patricio R. (G)
Patricio R. (G)
61
Pisilli N.
Pisilli N.
59
Zalewski N.
Zalewski N.
11
Bajrami N.
Bajrami N.
24
Boloca D.
Boloca D.
15
Ceide E. K.
Ceide E. K.
28
Cragno A. (G)
Cragno A. (G)
19
Kumbulla M.
Kumbulla M.
35
Lipani L.
Lipani L.
2
Missori F.
Missori F.
8
Mulattieri S.
Mulattieri S.
25
Pegolo G. (G)
Pegolo G. (G)
44
Tressoldi R.
Tressoldi R.
23
Volpato C.
Volpato C.
Huấn luyện viên
De Rossi D.
De Rossi D.
Ballardini D.
Ballardini D.

Author Thethao247.vn Quang Hà / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm