Quảng cáo

Bellingham sẽ có đặc ân lớn hơn Ronaldo tại Real Madrid?

Thứ ba, 05/12/2023 19:58 PM (GMT+7)
A A+

Cựu danh thủ Chris Waddle cho biết Jude Bellingham 'có thể là cầu thủ Real Madrid suốt đời' và được ví như Paul Gascoigne.

Nghe nội dung bài viết

Dù mới chỉ 20 tuổi nhưng Jude Bellingham đã trở thành nhân tố không thể thiếu tại Real Madrid khi phá kỷ lục từng được lập bởi Cristiano Ronaldo ở Tây Ban Nha. Cầu thủ người Anh mới đây đã thắng 2 giải trẻ quan trọng là Kopa và Golden Boy, đó là những minh chứng rõ nhất rằng Bellingham có thể trở thành một biểu tượng mới tại Santiago Bernabeu.

Cựu cầu thủ Chris Waddle tin rằng đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha sẽ tìm mọi cách để giữ chân cầu thủ sinh năm 2003 này trong tương lai:

"Hãy nhìn cách Jude đang chơi tại Real Madrid, đội bóng chắc chắn muốn giữ lại cậu ấy. Vì vậy, anh ấy có thể là cầu thủ của Real Madrid suốt đời, đó không phải là điều xấu. Cậu ấy có vẻ là một chàng trai rất điềm tĩnh và luôn làm việc chăm chỉ. Bạn biết đấy, Jude dường như gần như ghi bàn mỗi tuần cho Real Madrid. Vì vậy, đó là điều tuyệt vời cho Real Madrid nhưng cũng tuyệt vời cho nước Anh".

Jude Bellingham cũng có lộ trình với người đàn anh Cristiano Ronaldo khi cập bến Real Madrid năm 2009 khi tạo ra ảnh hưởng và cũng đang dần trở thành cầu thủ xuất sắc trong lịch sử đội bóng. Có điều, Ronaldo đã không lựa chọn ở lại Bernabeu phần còn lại của sự nghiệp khi ra đi vào năm 2018. Thế nhưng phía Real Madrid cũng không quá mặn mà trong việc giữ lại siêu sao người Bồ Đào Nha.

Còn đối với Bellingham thì khác, đây là viên ngọc quý của đội bóng mà Los Blancos sẽ phải tìm mọi cách để giữ lại. Vì vậy, Waddle tin rằng Bellingham hoàn toàn có thể được Real Madrid giữ lại trong cả sự nghiệp và sẽ giải nghệ tại đây.

bellingham-1701780840.jpg
Real Madrid có khả năng sẽ giữ lại Bellingham tới hết sự nghiệp. Nguồn: Getty

Bên cạnh đó, Waddle cũng kỳ vọng Bellingham sẽ tạo ra tác động giống huyền thoại Paul Gascoigne tại đội tuyển Anh ở Euro 2024 tới tại Đức. Trước đó, Gazza đã từng giúp Tam Sư vào bán kết World Cup 1990 với tư cách là một cầu thủ ở độ tuổi còn rất trẻ.

"Bạn thấy Gazza có thể đã đến World Cup 1990 với tư cách là một mẫu người vô danh. Jude Bellingham có thể tham dự Euro và trở thành cầu thủ ngôi sao thật sự. Có điều, đội tuyển Anh cũng có những cái tên lớn như Harry Kane, Bukayo Saka hay Foden. Vì vậy, đây là một bước quan trọng mà Bellingham phải vượt qua."

Bellingham đã ghi 15 bàn cho Real sau 17 lần ra sân trên mọi đấu trường, cầu thủ người Anh đương nhiên vẫn được kỳ vọng rằng sẽ duy trì phong độ đó cho tới giải đấu châu lục cấp độ đội tuyển diễn ra vào mùa hè năm sau.

Cầu thủ ghi bàn xuất sắc nhất cho Real Madrid: Di Stéfano, Cristiano Ronaldo và Bellingham. Nguồn: Onefootball
Author Thethao247.vn Quang Hà / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm