Quảng cáo

Casemiro dự bị tại chung kết FA Cup hôm nay?

Thứ bảy, 25/05/2024 09:48 AM (GMT+7)
A A+

Theo The Athletic, trong phòng thay đồ của Manchester United đang dự đoán rằng nhiều khả năng HLV Ten Hag sẽ cất Casemiro lên băng ghế dự bị trong trận chung kết FA Cup diễn ra vào tối nay.

Nghe nội dung bài viết

Casemiro vốn là cầu thủ đá chính thường xuyên của MU khi khỏe mạnh. Anh có 31 lần đá chính trên mọi đấu trường ở mùa này trước khi trận chung kết FA Cup với Man City diễn ra. Tiền vệ 32 tuổi này thậm chí còn chấp nhận chơi ở vị trí trung vệ ở những trận đấu cuối của Manchester United ở mùa giải năm nay, trong bối cảnh đội chủ sân Old Trafford khủng hoảng ở vị trí này vì các chấn thương.

downloaderla-66514aa6dbf54-1716603634.jpg
Casemiro đang có chuỗi phong độ không tốt thời gian gần đây. Ảnh: MUFC

Khi Harry Maguire, Raphael Varane, Lisandro Martinez, Victor Lindelof và Willy Kambwala đều phải ngồi ngoài vì chấn thương, Casemiro đã chơi bên cạnh Jonny Evans ở vị trí trung vệ. Nhưng theo The Athletic, Ten Hag đang cân nhắc nghiêm túc về ý tưởng loại Casemiro khỏi đội hình xuất phát của mình ở trận chung kết FA Cup vì những sai lầm anh mắc phải trong thời gian qua có thể lặp lại và tạo ra biến số ở trận đấu quan trọng này.

MU đã chuẩn bị một số buổi tập trong tuần này cho trận chung kết FA Cup với Man City khi Casemiro vắng mặt trong đội hình xuất phát, cho thấy Ten Hag đang xem xét phương án mà cầu thủ người Brazil không ra sân đá chính. HLV người Hà Lan có thể sẽ sử dụng Sofyan Amrabat đá tiền vệ sau khi anh gây ấn tượng với Ten Hag trong những trận gần đây. Mặc dù Harry Maguire không thể ra sân vì chấn thương, nhưng Varane, Martinez và Evans đều sẵn sàng để được lựa chọn ở vị trí trung vệ.

downloaderla-66514ac9e2f20-1716603804.jpg
Casemiro có thể sẽ phải ngồi ngoài trong trận chung kết FA Cup. Ảnh: MUFC

Trận chung kết sắp tới giữa Manchester City và Manchester United gần như sẽ quyết định tất cả về tương lai của Erik Ten Hag, sau những tin đồn về việc ông sẽ bị sa thải. Đây đã là trận chung kết thứ 3 của Manchester United trong 2 năm cầm quyền của Ten Hag, sau chức vô địch Carabao Cup và thất bại tại FA Cup trước chính Man City vào năm ngoái.

Mauricio Pochettino, Kieran McKenna, Roberto De Zerbi và Thomas Tuchel đều đang chạy đua để kế nhiệm HLV người Hà Lan, nhưng những động thái từ ban lãnh đạo của Quỷ Đỏ đã phủ nhận mọi thông tin này, chỉ xác nhận sẽ thông báo mọi thứ, kể cả tương lai của HLV Erik ten Hag sau trận chung kết FA Cup.

Author Thethao247.vn Nhật Minh / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Quảng cáo
Xem thêm