Quảng cáo

Chi 80 triệu euro, MU sẽ có tiền vệ từng khiến Man City khốn đốn

Thứ sáu, 23/06/2023 06:51 AM (GMT+7)
A A+

Man United sẽ phải bỏ ra 80 triệu euro để chiêu mộ tiền vệ đã từng gây ra rất nhiều khó khăn cho Man City trong trận chung kết Champions League.

Nghe nội dung bài viết

Cụ thể, Inter Milan đã yêu cầu mức phí ít nhất là 80 triệu euro dành cho bất kỳ đội bóng nào muốn chiêu mộ siêu tiền vệ của họ - Nicolo Barella. Đây được xem là con số hợp lý bởi cầu thủ người Italia vẫn còn tới 3 năm hợp đồng với đội chủ sân Giuseppe Meazza. 

Hiện tại, Barella là một trong những tiền vệ hay nhất châu Âu. Cầu thủ 26 tuổi đã cho thấy khả năng luân chuyển bóng cực kỳ tốt, đồng thời có thể tạo ra sức ép cực lớn lên khung thành đối thủ bằng những tình huống sút xa. Ngoài ra, anh cũng được biết đến là một chuyên gia phòng ngự tại Serie A nhờ nền tảng thể lực dồi dào và lối chơi quyết liệt.

Mùa giải vừa qua, Barella đã có 9 bàn thắng và 9 đường kiến tạo sau 52 lần ra sân, đồng thời anh cũng đã cùng Inter lọt vào đến tận trận chung kết Champions League. Trong trận đấu cuối cùng, tiền vệ 26 tuổi đã gây ra rất nhiều khó khăn cho tuyến giữa trứ danh của Man City. Anh là người đã theo kèm rất sát Kevin De Bruyne khiến cho tiền vệ này đã phải rời sân giữa chừng vì chấn thương.

Chi 80 triệu euro, MU sẽ có tiền vệ từng khiến Man City khốn đốn 295207
Inter muốn ít nhất là 80 triệu euro cho Barella (Ảnh: Getty)

Màn trình diễn ấn tượng đó của Barella đã nhanh chóng thu hút được sự chú ý của rất nhiều CLB lớn, và Man United là một trong số đó. HLV Erik ten Hag vẫn luôn tìm kiếm một tiền vệ cơ động với khả năng chuyền dài tốt để kết hợp cùng với Casemiro và không một cầu thủ nào trong tay ông hiện nay có thể đáp ứng được điều này.

Barella chính là người có thể đáp ứng tốt được yêu cầu đó của HLV người Hà Lan. Mẫu cầu thủ box-to-box điển hình, lên công về thủ nhịp nhàng và có thể tung ra những cú sút xa như tiền vệ người Italia sẽ là sự bổ sung tuyệt vời dành cho Casemiro - người vốn chỉ thiên về phòng ngự.

Ngoài Barella, Man United còn đang nhắm đến một tiền vệ khác là Mason Mount của Chelsea. Theo nhà báo Fabrizio Romano, The Blues đã đồng ý bán cầu thủ 24 tuổi cho Quỷ đỏ với mức giá 70 triệu euro (60 triệu bảng).

Lý do Man United muốn có Barella - One Football
Author Thethao247.vn Lưu Nhật Minh / - Copy
Quảng cáo
Xem thêm